Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Sẵn sàng trả đủ 63 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng, 99% Man City có Cavani

Thứ Hai 29/04/2013 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau khi bị soán ngôi tại Premier League và bị đá bay khỏi Champions League quá dễ dàng, Man City đang trở lại TTCN như một gã điên. Sau khi gửi một lời mời chào đầy sức hấp dẫn đến AC Milan cho tiền đạo Stephen El Shaarawy, gần như đại gia thành Manchester đã có được sự phục vụ của chân sút người Uruguay Edinson Cavani kể từ năm tới với mức giá không tưởng 63 triệu euro.


Ronaldo 93 triệu, Kaka 65 triệu. Và Cavani 63 triệu? Nghe có phần vô lý, nhưng với độ chịu chơi đến ngông cuồng của các ông chủ dầu mỏ thì không gì là không thể với Man City. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cavani với Napoli trị giá 63 triệu euro, và mới đây, bộ đôi Txiki Begiristain - Ferran Soriano đã thay mặt bộ sậu sếp sòng của Man xanh thông báo chính thức với Napoli là họ đồng ý phá vỡ hợp đồng của Cavani. Có nghĩa là Man xanh sẽ trả cho The Naples 63 triệu, sau đó Cavani sẽ mang chiếc áo của Citizens trong năm tới. Có phần điên rồ, khi ai cũng thừa nhận Cavani xuất sắc, nhưng 35 hay 40 triệu euro là hợp lý rồi, chứ trả thêm phần thặng dư lên tới 23 triệu euro cho anh thì đúng là Man City chịu chơi thật.

cavani
Sẵn sàng biến Cavani thành cầu thủ đắt thứ 3 thế giới, Man City thách thức tất cả

Nếu có được sự phục vụ của Edinson Cavani cùng Stephen El Shaarawy như đã đề cập, Man City sẽ có hàng tấn công vô cùng khủng khiếp với Sergio Aguero, Edin Dzeko, Edinson Cavani, Stephen El Shaarawy và John Guidetti (Carlos Tevez có thể bị đem bán). Kể cả trong trường hợp Dzeko có tới Bayern Munich hoặc Borussia Dortmund thì hàng công gồm 4 cái tên thượng thặng Aguero, Cavani, El Sha và Guidetti đủ để chơi sòng phẳng với Van Persie, Rooney, Lewandowski, Chicharito và Welbeck của Man Utd (nếu Chicharito không rời Old Trafford và Lewandowski cập bến Quỷ Đỏ). 

Một hiệu suất khủng khiếp sẽ được Cavani chuyển từ Ý sang Anh. Anh tiến bộ trông thấy mỗi khi chuyển CLB: 9 bàn trong 25 trận tại Danubio, 34 bàn trong 109 trận cho Palermo, và đáng kinh ngạc hơn nữa - 72 bàn trong 100 trận tính đến thời điểm này cho The Naples, tức là 0.72 bàn/trận. Radamel Falcao siêu hạng là thế, cũng chỉ có hiệu suất 0.77 bàn/trận cho Atletico Madrid, chẳng nhỉnh hơn Cavani là bao.

Nói thì nói vậy, nhưng nếu chưa có gì chính thức thì không nên tuyên bố quá hùng hồn, mặc dù mối lương duyên Cavani - Man City có khả năng bắt đầu lên tới 99%. Chỉ biết rằng nếu thông tin này là sự thật, thì Man City sẽ trở lại và đe dọa ngôi vương của Man Utd, nơi mà Rooney đang bị đồn chuyển tới PSG, Van Persie hay thì hay thật nhưng phập phù lúc lên lúc xuống, Carrick 32 tuổi, Scholes giải nghệ, Giggs chưa nghỉ nhưng chẳng còn lanh lợi như xưa.

Một mùa giải Premier League mới chuẩn bị bùng cháy vô cùng dữ dội và mãnh liệt.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X