Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân nhà hại Milan và Inter

Thứ Hai 24/09/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter thua Siena 0-2? Thật bất ngờ! Nhưng trên thực tế, kết quả ấy chẳng có gì quá nổi bật, bởi nó đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần từ đầu mùa!

Mặt sân Giuseppe Meazza đang phản bội cả hai đội bóng thành Milan. Thất bại 0-2 của Inter trước Siena đã là trận đấu chính thức thứ 8 liên tiếp từ đầu mùa, Milan (3 trận) và cả Inter (5 trận) đều không thể giành chiến thắng. Trong đó, có đến 5 trận đội khách giữ sạch lưới!

Inter (trái) bất lực trước Siena trên sân nhà
Inter (trái) bất lực trước Siena trên sân nhà

Cũng giống như những trận trước, công thức “Sneijder + Milito + Cassano” tiếp tục cho kết quả bằng 0! Cassano không thể thích ứng khi đá bên cạnh Sneijder, người cũng rất thường xuyên dâng cao áp sát vòng cấm đối phương, dẫn đến việc 2 cầu thủ này giẫm chân lên nhau. Siena chẳng có gì xuất sắc, họ chỉ cố gắng chơi tập trung, không mắc sai lầm trước những đợt lên bóng không mấy sắc bén của đội chủ nhà!

Gạt qua yếu tố chuyên môn, Inter đã thực sự gặp vấn đề tâm lý khi chơi tại Giuseppe Meazza. Về điểm này, vấn đề của Inter có vẻ nặng hơn Milan, bởi trên thực tế Rossoneri đang trải qua thời kỳ phong độ thấp. Thành tích sân khách và sân nhà của Inter hoàn toàn trái ngược, họ thắng toàn bộ 4 trận chính thức khi xa nhà từ đầu mùa, hiệu số 10-0, nhưng bất lực hoàn toàn tại thảm cỏ thân thuộc Giuseppe Meazza.

Một điều nữa chẳng có gì bất ngờ ở Inter trong trận thua Siena, đó là những bàn thắng muộn. Với 2 pha lập công của Vergassola (73’) và Valiani (90’), đây là trận thứ 17 trong 18 trận liên tiếp của Inter xuất hiện bàn thắng trong 20 phút cuối hiệp 2. Như vậy có thể tự tư duy, nếu phút 70 đang hòa 0-0, Inter không thể ghi bàn thì nhất định họ sẽ bị thủng lưới.

Vì tất cả những điều đó, khúc khải hoàn của Siena trước Inter không có gì quá bất ngờ, khi thầy trò HLV Stramaccioni vẫn duy trì những “thói quen” của họ!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X