Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Samuel Umtiti bật khóc trong ngày cập bến đội bóng Serie A

Zalo
Sau khi chia tay Barca để gia nhập đội bóng Serie A Leece, trung vệ Umtiti không thể giấu được sự xúc động và bật khóc trong vòng tay người hâm mộ.

Umtiti khóc trong ngày ra mắt Leece

Sau thời gian dài chật vật tại Barca, cuối cùng Umtiti cũng có thể tìm "lối thoát" cho mình. Hậu vệ người Pháp sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Leece tại Serie A theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Đây là quyết định phù hợp với cả Umtiti lẫn Barca thời điểm này.

Lần gần nhất Umtiti ra sân cho Barca là trận giao hữu tại Australia hồi tháng 6 trong khi đó lần gần nhất anh khoác áo Barca ở một trận đấu chính thức là ngày 12/12/2021 trong trận hòa 2-2 của Barcelona trước Osasuna tại La Liga.

Trong thời gian khoác áo Barca, hiếm khi nào Umtiti thi đấu với đúng phong độ của mình. Những chấn thương luôn hành hạ cầu thủ này trong suốt những mùa giải tại Camp Nou. Chưa kể, mối quan hệ không mấy tốt đẹp với lãnh đạo đội bóng càng khiến tâm lý Umtiti ảnh hưởng.

Samuel Umtiti bật khóc trong ngày cập bến đội bóng Serie A 1
Leece công bố hợp đồng với Umtiti

Lẽ đó, nhà vô địch thế giới 2018 rất muốn tìm tới một đội bóng mới để có thể thi đấu thường xuyên. Tuy vậy, không nhiều CLB muốn "rước" một cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp như Umtiti. Phải tới những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng 2022, Leece, đội bóng nhỏ của Serie A mới chấp nhận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993.

Bản hợp đồng với Leeds có ý nghĩa quan trọng với cá nhân Umtiti. Chắc hẳn đây là điều cầu thủ này mong chờ đã lâu. Ngay trong ngày ra mắt đội bóng mới, Umtiti đã không kìm nổi những giọt nước mắt. Cầu thủ 28 tuổi bật khóc ngay trong vòng tay người hâm mộ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Được biết, Barca vẫn phải trả toàn bộ tiền lương cho Umtiti, còn Leece chỉ phải trả đội bóng Tây Ban Nha phí mượn cầu thủ (tính theo số trận). Đây không phải bản hợp đồng có lợi cho Barca nhưng giờ Blaugrana không còn lựa chọn nào khác.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X