Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Samuel Eto’o sắp sửa trở lại Serie A

Thứ Bảy 17/01/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian thi đấu thiếu ấn tượng trong màu áo Everton, cựu tiền đạo của Barca, Inter và Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Sampdoria.

Samuel Eto’o sap sua tro lai Serie A hinh anh
Eto'o mới ghi được bốn bàn trong 20 trận đá cho Everton

Eto’o đã không có được vị trí đá chính tại Everton sau nửa năm thi đấu. Trong trận đá lại vòng ba FA Cup mới đây, cựu vua phá lưới La Liga thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký. Theo HLV Roberto Martinez, tương lai của Eto’o tại sân Goodison Park là bấp bênh. Mặt khác CLB cũng nhận được nhiều lời đề nghị và sẵn sàng chuyển nhượng.

Cùng thời điểm tham khảo lời mời từ Sampdoria, Eto’o nhận được đề nghị hấp dẫn từ Santos (Brazil). Cuối cùng cầu thủ này quyết định trở về Italy. “Eto’o muốn đá cho Sampdoria, đó mới là nơi đem lại động lực cho anh ấy”, người đại diện Claudio Vigorelli cho biết. “Đề nghị của Santos hấp dẫn hơn về tài chính nhưng anh ấy không quan tâm”.

Cũng theo Vigorelli, Eto’o vẫn muốn thi đấu trong môi trường bóng đá giàu tính cạnh tranh. Một lý do nữa là cầu thủ này không muốn xa gia đình. “Cả nhà Eto’o đang sống tại Milan. Thành phố Genova cũng gần đó và là nơi lý tưởng để anh ấy kết thúc sự nghiệp”, Vigorelli cho biết.

Sampdoria sẽ là CLB thứ mười tại châu Âu của Eto’o. Trước đó tiền đạo này lần lượt khoác áo Real Madrid, Espanyol, Leganes, Mallorca, Barca, Inter, Anzhi, Chelsea và Everton.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X