Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: "Báo đen" từng dám "bật" cả thầy mới, nguyện trung thành với Mourinho

Thứ Sáu 22/05/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho và tiền đạo người Cameroon Samuel Eto’o là cặp bài trùng trong cú ăn 3 lịch sử của Inter Milan ở mùa giải 2009-2010.

Mùa hè 2009, Samuel Eto’o chuyển tới Inter Milan trong thương vụ Barcelona mua tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.

Samuel Etoo nguyện trung thành với Mourinho hình ảnh
Mourinho và Eto'o làm việc rất ăn ý với nhau

Ngay ở mùa giải đầu tiên có cơ hội làm việc với nhau, Mourinho và Samuel Eto’o đã cho thấy họ hiểu nhau ra sao. Cả hai cùng góp công lớn vào cú ăn 3 lần đầu tiên trong lịch sử của Inter Milan.

Không những làm việc ăn ý, Samuel Eto’o có lẽ cũng chỉ phục tùng mệnh lệnh của một mình Mourinho. Dưới thời Người đặc biệt, Eto’o thường xuyên được bố trí thi đấu bên hàng lang cánh trái, thay vì mẫu tiền đạo cắm như tại Barca. Thế nhưng, sau mùa hè 2010 khi Mourinho ra đi, Samuel Eto’o đã từ chối Benitez khi được ông thầy đề nghị thi đấu ở vị trí đó.

Cựu tiền vệ của Inter Milan Wesley Sneijder từng chia sẻ: “Samuel Eto’o thường xuyên được Mourinho sắp xếp thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái ở mùa giải mà chúng tôi giành cú ăn 3 lịch sử. Nhưng rồi khi HLV mới đến, Rafael Benitez đề nghị anh ấy thi đấu ở vị trí đó. Anh ấy liền đáp: “Không bao giờ. Tôi chỉ làm thế vì Mourinho mà thôi.”

Đầu năm 2012, Samuel Eto’o cũng rời khỏi Inter Milan để khoác áo Anzhi Makhachkala, một đội bóng của Nga. Tuy nhiên, khi nhận được lời đề nghị tới Anh khoác áo Chelsea để tái hợp cùng Mourinho trong mùa giải 2013-2014, Eto’o đã đồng ý ngay lập tức.

Ngày này năm xưa: Tròn 1 thập kỷ Người đặc biệt bước vào ngôi đền huyền thoại Champions League
Ngày này, đúng một thập kỷ về trước, Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ 3 trong lịch sử.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X