Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 2-0 Juventus: Màn chia tay buồn của HLV Allegri

Thứ Hai 27/05/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng Juventus đã thất bại 0-2 trước Sampdoria ở vòng 38 Serie A 2018/2019.
Ghi bàn: Defrel 84', Caprari 90'+1

Juventus thi đấu lấn lướt trước Sampdoria trong phần lớn thời gian của trận đấu, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của “Lão bà” lại không biết chắt chiu cơ hội, qua đó nhận thất bại 0-2 trước đối thủ.

Như vậy, Juventus có trận đấu thứ 5 liên tiếp không thể giành chiến thắng kể từ khi sớm vô địch Serie A 2018/2019 sau trận thắng Fiorentina ở vòng 33. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Max Allegri trên cương vị thuyền trưởng của Juventus.


Ở trận đấu trên sân Luigi Ferraris, HLV Max Allegri tung ra sân đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị, nhưng đội khách vẫn nhập cuộc tốt, chơi lấn lướt trước Sampdoria. “Lão bà” đã tạo được những cơ hội ghi bàn, nhưng Mattia De Sciglio, Rodrigo Bentancur hay Dybala đều không tận dụng thành công.

Sau khoảng thời gian ngắn bị Juventus ép sân, Sampdoria dần lấy lại thế trận, gây sức ép ngược trở lại. Đội chủ nhà cũng có những cơ hội ghi bàn, nhưng các mũi tấn công của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Juventus vẫn là đội chơi tấn công chủ động hơn. Cũng giống như hiệp 1, đội khách gây được áp lực khá lớn lên khung thành của Sampdoria, tiếc rằng các chân sút của “Lão bà” lại kém duyên.

Phút 80, Moise Kean bứt tốc nhận đường chuyền của đồng đội sau đó dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ thành Rafael Cabral. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền đạo trẻ người Italia không được công nhận vì lỗi việt vị.

4 phút sau khi bị trọng tài từ chối bàn thắng, Juventus đã nhận gáo nước lạnh từ Sampdoria. Phút 84, Manolo Gabbiadini chuyền bóng thuận lợi cho Gregoire Defrel ở trong vòng cấm của Juventus, cầu thủ này dứt điểm nhẹ, nhưng bóng đập chân Daniele Rugani đổi hướng khiến thủ thành Carlo Pinsoglio phải bó tay.

Sau bàn thua này, Bianconeri dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trong ngày mà hàng thủ của Sampdoria chơi tốt, các học trò của HLV Max Allegri không làm được điều mình muốn. Đã vậy, ở phút bù giờ, Juventus còn nhận bàn thua thứ 2 từ cú đá phạt tuyệt đẹp của Gianluca Caprari. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, kết thúc Serie A 2018/2019, Juventus giành chức vô địch, Napoli xếp thứ 2, Atalanta đứng thứ 3 và Inter Milan xếp hạng 4. Đây là những đội bóng sẽ đại diện cho Italia tham dự Champions League 2019/2020. Ba đội bóng tranh tài ở Europa League mùa sau là AC Milan (xếp thứ 5), Lazio (vô địch Coppa Italia) và Roma (đứng thứ 5). Trong số này, Roma là đội phải đá vòng loại.

Đội hình xuất phát:
Sampdoria: Rafael Cabral; Jacopo Sala, Alex Ferrari, Omar Colley, Bartosz Bereszynski; Karol Linetty, Edgar Barreto, Dennis Praet; Gaston Ramirez; Fabio Quagliarella, Gregoire Defrel.
Juventus: Carlo Pinsoglio; Martin Caceres, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini, Mattia De Sciglio; Juan Cuadrado, Rodrigo Bentancur, Emre Can, Matheus Pereira; Paulo Dybala, Moise Kean.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X