Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 1-1 Inter Milan: Trận hòa may mắn

Thứ Hai 05/10/2015 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân của Sampdoria, bất chấp sự bế tắc tới cùng cực, cái duyên ghi bàn của Ivan Perisic đã giúp Inter tránh khỏi thất bại thứ hai liên tiếp khi ra về với kết quả 1-1. Tuy vậy, Nerazzurri vẫn gây thất vọng nặng nề bởi lối chơi nghèo nàn.

Inter đã lặp lại sự khởi đầu chậm chạp hệt như trận thua Fiorentina. Trong những phút đầu, thủ môn Samir Handanovic đã liên tục phải trổ hết tài nghệ cứu thua cho Inter, như một cách để anh bù lại màn trình diễn tệ hại trước Fio. Chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Eder không ít lần trực tiếp đe dọa khung thành Inter, nhưng không đủ may mắn để chọc thủng lưới đội khách. Inter tạo được cơ hội đầu tiên sau 25 phút thi đấu, khi Rodrigo Palacio có cú sút rất căng trong vòng cấm, nhưng thủ môn Emiliano Viviano đã xuất sắc cứu thua cho Samp. Ít phút sau, đến lượt Fredy Guarin đối mặt thủ môn Viviano, nhưng tiền vệ người Colombia đã hấp tấp sút volley vọt xà.

Sampdoria 1-1 Inter Milan Tran hoa may man hinh anh
Perisic (phải) ghi bàn giúp Inter hòa Sampdoria

Một tình huống hy hữu đã xảy ra ở cuối hiệp 1, Joaquin Correa loại được thủ môn Handanovic trong pha bóng đối mặt, nhưng số 10 của Samp đã bất ngờ sút ra ngoài trước khung thành trống mà không bị ai kèm. Đây có lẽ sẽ là pha bỏ lỡ cơ hội kỳ cục bậc nhất của mùa giải. Nhưng may mắn không còn mỉm cười với Inter trong hiệp 2. Ngay phút 51, những đợt lên bóng bền bỉ của Samp được đền đáp. Bất chấp phong độ chói sáng trong suốt hiệp 1, trung vệ Gary Medel cuối cùng cũng đã không thể phán đoán được tình huống tạt bóng của Pedro Pereira. Luis Muriel nhận bóng trước khung thành gần như bỏ trống do thủ môn Handanovic ra lỡ trớn, tiền đạo người Colombia dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Samp vẫn tiếp tục lên bóng sắc sảo trong những phút còn lại. Phút 71, Muriel tận dụng pha mất bóng vô duyên của đối thủ, dùng tốc độ vượt qua trung vệ Medel trước khi tung cú sút chân trái rất căng về phía khung thành Inter, nhưng bóng đi sạt cột dọc. 5 phút sau khi thoát khỏi bàn thua thứ hai, Inter đã bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa. Một quả tạt bóng bổng (gần như là phương án tiếp cận khung thành duy nhất của Inter) đã gây ra tình huống lộn xộn trước khung thành Samp, Mauro Icardi có đường chuyền ngang khung thành đầy tinh tế, tạo điều kiện cho Ivan Perisic dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Croatia dưới màu áo Inter, dù anh vẫn chơi khá thất vọng, chưa tạo ra được điểm nhấn cho đội như mong đợi của HLV Mancini.

Duyên ghi bàn của Perisic đã giúp thầy trò HLV Roberto Mancini giành 1 điểm đầy khó khăn trước Sampdoria, qua đó tạm đòi lại ngôi đầu bảng cho tới trước khi Fiorentina ra sân tiếp Atalanta. Tuy nhiên, các Interista không thể yên lòng với màn trình diễn nghèo nàn, bế tắc của đội quân áo xanh-đen. Khi Serie A trở lại sau 2 tuần nữa, Inter sẽ có trận đại chiến trước kình địch Juventus.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Sampdoria:
Viviano; Pereira, Moisander, Zukanovic, Mesbah; Soriano, Fernando (Ivan 87’), Barreto; Correa (Palombo 56’); Muriel (Cassano 77’), Eder.
Inter: Handanovic; Santon (Ljajic 89’), Medel, Murillo, Telles; Guarin, Melo, Kondogbia (Biabiany 63’); Perisic, Palacio (Manaj 71’); Icardi.

Video clip tổng hợp trận đấu Sampdoria 1-1 Inter Milan

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X