Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-5 Inter Milan: Cú poker siêu hạng của Icardi

Thứ Hai 19/03/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày thi đấu rực sáng, Icardi đã ghi tới 4 bàn vào lưới Sampdoria, giúp Inter giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Trước chuyến làm khách tới sân của Sampdoria, Inter đã bị đẩy ra khỏi top 4 Serie A. Chính vì vậy, HLV Spalletti đã kêu gọi các học trò cần phải tập trung chiến đấu hết mình để giành chiến thắng.

Các cầu thủ Inter đã không làm phụ lòng ông thày người Italia. Sau 90 phút thi đấu, Nerazzurri đã vùi dập đối thủ khó chịu với tỷ số 5-0. Trong đó, tiền đạo Icardi đã rực sáng khi đóng góp tới… 4 bàn vào lưới CLB cũ. Đáng chú ý, với 4 bàn thắng này, Icardi đã cán mốc 100 bàn thắng ở Serie A.

Với chiến thắng này, Inter tạm thời vượt qua Lazio để vươn lên xếp thứ 4 Serie A với 55 điểm, hơn “Đại bàng” 2 điểm (thi đấu bằng 28 điểm). Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Icardi đá cắm. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Perisic, Rafinha và Candreva.
Sampdoria 0-5 Inter Milan Cu poker sieu hang cua Icardi hinh anh
Icardi rực sáng, giúp Nerazzurri thắng đậm khó tin trên sân khách


Với quyết tâm chiến thắng, Inter đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ Sampdoria. Dẫu vậy, Sampdoria chỉ có thể cầm cự được 26 phút. Từ đường tạt bóng của Cancelo, Perisic đã có pha lắc đầu hóc hiểm, không cho thủ thành Viviano mở tỷ số.

Bàn thắng này đã mở ra bước ngoặt trận đấu khi Sampdoria không còn chơi phòng ngự, mà buộc phải dồn lên. Điều đó mở ra cho Inter và riêng cá nhân Icardi cơ hội để hạ gục đối thủ. Những phút còn lại, Icardi đã biến trận đấu thành sân khấu của riêng mình.

Phút 30, chân sút người Argentina đã nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 sau khi thực hiện thành công cú sút phạt đền. Chỉ đúng 1 phút sau, Icardi đã có bàn thắng thứ 2 sau pha giật gót tung lưới Sampdoria ở cự ly gần. Chưa hết, trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo số 1 của Inter đã hoàn thành cú hat-trick, nâng tỷ số lên 4-0.

Bên ngoài đường piste, HLV Spalletti đã liên tục đấm vào ngực mình. Đó tựa như sự giải thoát trước sức ép lớn trong thời gian qua (khi Inter bị bật khỏi top 4).

Sang hiệp 2, Inter thi đấu thong thả nhưng họ vẫn có thêm 1 bàn thắng ở phút 51. Người lập công cho Nerazzurri không ai khác chính là Icardi. Đây là lần thứ 2, Inter giành chiến thắng với tỷ số 5-0 ở mùa này. Trước đó, họ từng vùi dập Chievo với tỷ số tương tự ở trận đấu vào ngày 3/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X