Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-1 Juventus: Vị cứu tinh mang tên Tevez

Chủ Nhật 25/08/2013 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina ngay lập tức tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận mở màn Serie A của Juventus.

tevez juventus sampdoria
 

Cơn mưa tầm tã không ngăn cản được quyết tâm của Juventus khi bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại Serie A mùa giải năm nay. Tuy nhiên cũng phải mất gần một giờ đồng hồ để họ tìm được mảnh lưới của đối phương.

Phút 58, từ một pha phối hợp xuất phát bên cánh trái, Vidal chọc khe cho Pogba băng vào vòng cấm trước khi tiền vệ này trả ngược cho Tevez dứt điểm tung lưới Sampdoria. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo này tại Serie A sau khi chuyển tới Juventus từ Man City mùa hè năm nay.

Chỉ giành được chiến thắng sít sao 1-0 nhưng điều đó không có nghĩa Sampdoria làm khó được Juventus ở trận đấu rạng sáng nay. Đội chủ nhà hầu như chỉ co cụm trên phần sân nhà và không tạo được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào về khung thành của Buffon.

Tình huống đáng chú ý nhất của Sampdoria là khi hậu vệ Andrea Costa làm tung lưới Juventus từ một tình huống đá phạt, tuy nhiên trọng tài xác định anh đã rơi vào thế việt vị. Đến cuối trận, Sampdoria còn chơi với 10 người khi Castellini nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Lichtsteiner.

Bên cạnh dấu ấn của tân binh Tevez, tiền vệ trẻ Paul Pogba xứng đáng được chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu này. Tận dụng sự vắng mặt của Marchisio, Pogba được bố trí đá ngay từ đầu và không phụ sự tin tưởng từ HLV Conte. Lối chơi sức mạnh và càn lướt của tiền vệ người Pháp giúp Juventus hoàn toàn làm chủ trung tuyến. Trên mặt trận tấn công, ngoài pha kiến tạo cho Tevez, Pogba còn có một đường chuyền dài thuận lợi để Lichtsteiner suýt nhân đôi cách biệt ở cuối trận.

Chơi khá nhàn nhã nhưng vẫn có được chiến thắng cần thiết, Juventus đang duy trì được phong độ ấn tượng như trong mùa giải trước. Với ba điểm từ Sampdoria, Juventus cùng Verona, đội đánh bại Milan ở trận khai mạc, tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A.

Đội hình xuất phát
Sampdoria:
1 Junior Costa 3 Andrea Costa 17 Angelo Palombo 28 Daniele Gastaldello 10 Nenad Krsticic 13 Gaetano Berardi 14 Pedro Mba Obiang 27 Mirko Eramo 29 Lorenzo De Silvestri 11 Manolo Gabbiadini 23 Citadin Eder.
Juventus: 1 Gianluigi Buffon 3 Giorgio Chiellini 15 Andrea Barzagli 19 Leonardo Bonucci 26 Stephan Lichtsteiner 6 Paul Pogba 21 Andrea Pirlo 22 Kwadwo Asamoah 23 Arturo Vidal 9 Mirko Vucinic 10 Carlos Tevez.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X