Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-1 Inter Milan: Trên đà hưng phấn

Chủ Nhật 23/09/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Sampdoria với Inter Milan ở vòng 5 Serie A kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội khách. Tuy nhiên, vì công nghệ VAR mà trận chiến trên sân Comunale Luigi Ferraris khiến cầu thủ và người hâm mộ bị mất cảm xúc.
Sau khi đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1 ở trận ra quân tại đấu trường Champions League, các cầu thủ Inter Milan hành quân đến Comunale Luigi Ferraris với tâm lý rất thoải mái. Mục tiêu của thầy trò HLV Luciano Spalletti là giành trọn 3 điểm trước Sampdoria để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Sampdoria cho thấy mình không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Ngay ở phút thứ 1, đội chủ nhà đã có pha uy hiếp cầu môn của Inter Milan, may mắn cho đội khách là cú móc bóng của Fabio Quagliarella lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Samir Handanovic.


10 phút sau, đội chủ sân Comunale Luigi Ferraris tổ chức tấn công bên cánh phải, bóng được căng ngang vào vòng cấm, hậu vệ Inter Milan phá bóng hụt, tạo điều kiện cho Karol Linetty tung cú dứt điểm. Nhưng, một lần nữa may mắn lại đứng về phía của đội khách, khi cú sút của cầu thủ số 16 đưa bóng đi chệch cầu môn.

Sau khoảng 15 phút đầu tiên bị đối thủ liên tục uy hiếp cầu môn, Inter Milan đã dần lấy lại thế trận, gây sức ép ngược trở lại. Phút 16, từ pha tấn công trung lộ, Radja Nainggolan có bóng trước vòng cấm của đội chủ nhà, tiền vệ này thực hiện cú sút xa, nhưng bóng đi không hiểm nên bị thủ môn Emil Audero ôm gọn.

Phút 42, Inter Milan được hưởng quả phạt trực tiếp ở cự ly khoảng hơn 30m, Matteo Politano nhồi cho Danilo D'Ambrosio. Cầu thủ này phối hợp với đồng đội khiến hậu vệ của Sampdoria trong lúc cắt đường chuyền đã tạo ra một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, bóng bật tới vị trí của Radja Nainggolan, tiền vệ này tung cú căng đánh bại thủ môn Emil Audero.

Ban đầu, bàn thắng được công nhận, nhưng sau khi có phản ứng từ các cầu thủ chủ nhà và tín hiệu từ phòng VAR, trọng tài Marco Guida đã quyết định sử dụng công nghệ này để đưa ra phán quyết cuối cùng. Sau khi sử dụng công nghệ VAR, ông Marco Guida bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Radja Nainggolan vì trước đó Danilo D'Ambrosio đã nhận bóng trong tư thế việt vị.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Inter Milan tiếp tục chơi tốt, tạo được thế trận lấn lướt trước Sampdoria. Phút 50, đội khách có pha tấn công bên cánh phải, Antonio Candreva dắt bóng khéo léo, sau đó cứa lòng bằng chân trái đưa bóng vào góc xa, đánh bại thủ môn Emil Audero, nhưng lại không thắng được cột dọc.

Phút 87, Kwadwo Asamoah ăn mừng cuồng nhiệt khi đưa được bóng vào lưới của Sampdoria sau pha dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm địa. Tuy nhiên, thông qua công nghệ VAR trọng tài một lần nữa từ chối bàn thắng của Inter Milan vì trước đó cầu thủ chuyền bóng cho Kwadwo Asamoah dứt điểm đã để bóng lăn hết đường biên ngang.

Phút 89, cầu thủ Gregoire Defrel bên phía Sampdoria nhận được chọc khe của đồng đội, anh băng xuống dứt điểm chuẩn xác làm cháy lưới của Inter Milan. Mặc dù vậy, bàn thắng của cầu thủ mang áo số 92 đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thời gian cuối trận, Inter Milan thi đấu quyết tâm hơn so với đội chủ nhà. Và sau nhiều nỗ lực thì đội khách đã có được bàn thắng do công của Marcelo Brozovic ở phút 90+4. Kết quả cuối cùng, Inter Milan giành chiến thắng 1-0 trước Sampdoria .

Với chiến thắng này, Inter Milan có 7 điểm/5 trận leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Sampdoria cũng có 7 điểm, nhưng do hơn chỉ số phụ so với Nerazzurri nên đứng ở vị trí thứ 6. Hiện tại, hai đội bóng này đang kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm và thi đấu nhiều hơn “Lão bà” 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X