Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về sao mắc bệnh tim của Juventus

Thứ Sáu 22/03/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira có thể trở lại tập luyện bình thường cùng Juventus. Đã có những lo ngại khi tiền vệ người Đức gặp vấn đề về tim song nó không quá nghiêm trọng.

Juventus và Sami Khedira mới nhận được thông tin cực vui. Các bác sĩ thông báo vấn đề về tim của tiền vệ 31 tuổi không quá đáng ngại và anh có thể trở lại tập luyện bình thường.

Tháng trước, Khedira đã phải rút khỏi đội hình Juventus ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid. Lý do là bởi đội ngũ y tế của Bianconeri phát hiện ra tuyển thủ Đức có nhịp tim bất thường.

Sami Khedira có thể trở lại tập luyện bình thường cùng Juventus hình ảnh

Sami Khedira có thể trở lại tập luyện bình thường cùng Juventus


Khedira được chẩn đoán phải ngồi ngoài trong vòng 1 tháng để điều trị. Giờ đây, mọi chuyện đã ổn khi Juventus chính thức thông báo Sami Khedira có thể trở lại tập luyện bình thường với cường độ cao. “Sami Khedira, người đã trải qua một nghiên cứu điện sinh lý và cắt bỏ hệ thống rối loạn nhịp tâm nhĩ vào ngày 20 tháng 2, đã vượt qua các bài kiểm tra tim mạch và có thể tiếp tục hoạt động thể thao bình thường, ở cường độ cao”, một thông báo ngắn gọn được CLB thành Turin ban hành.

Đó chắc chắn là thông tin khiến Khedira và người hâm mộ của anh thở phào. Tình trạng nhịp tim không đều có thể dẫn đến các vấn đề như chóng mặt, khó thở và mệt mỏi. Tuy nhiên, việc tiền vệ này đã xuất hiện trở lại trên sân tập đã chứng tỏ tình trạng đó của anh đã biến mất.

2018/19 là mùa giải phức tạp cho Khedira. Anh liên tục phải nghỉ thi đấu do sức khỏe từ chấn thương cơ, mắt cá chân tới các vấn đề về tim gần đây. Tính ra, cầu thủ 31 tuổi mới chỉ có 15 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Italia trong chiến dịch này.

Đây là một tổn thất của Juventus. Ở trung tuyến, họ thiếu hẳn đi một máy quét thu hồi bóng hiệu quả. Trong vài mùa giải qua, Khedira luôn là đối tác ăn ý với Miralem Pjanic ở hàng tiền vệ của Juve.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X