Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột tuyến giữa gia hạn hợp đồng với Juventus

Thứ Tư 12/09/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira gia hạn hợp đồng với Juventus. Tiền vệ người Đức mới đặt bút ký vào thỏa thuận mới giữ anh ở lại thành Turin cho tới năm 2021.

Khedira gắn bó với Juventus


Cách đây không lâu, thông tin Sami Khedira gia hạn hợp đồng với Juventus đã được chính CLB này thông báo. Tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với Bianconeri cho đến năm 2021 với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Sau khi gia nhập Juventus từ Real Madrid mùa hè năm 2015 dưới dạng chuyển nhượng tự do, Khedira đã có 3 chức vô địch Serie A bên cạnh một số danh hiệu quốc nội khác. Tại đây, cầu thủ 31 tuổi đã có 20 bàn thắng tính tới lúc này.

Sami Khedira gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh

Sami Khedira gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 3 năm


Mùa trước, Khedira có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Udinese tại Serie A. Sang mùa mới 2018/19, anh đá chính cả 3 trận đã qua của Juventus tại giải đấu, ghi 1 bàn ở trận mở màn với Chievo Verona.

Kỳ vọng nhiều ở CLB


Sau khi quyết định ở lại Juventus, Khedira bày tỏ sự vui mừng. “Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Juventus cho đến năm 2021”, anh viết trên Twitter. “Kể từ ngày đầu tiên tới đây, tôi đã có một cảm giác đặc biệt. Tôi nhanh chóng cảm thấy CLB như ngôi nhà của mình.”

“Tôi rất tự hào là một phần lịch sử vẻ vang của CLB và của gia đình Juventus. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiếp tục làm nên lịch sử với màu áo đen và trắng.”

Tại Juventus, Khedira được ngợi khen là “hòn đá tảng”. Anh có 113 lần ra sân cho đội bóng thành Turin từ năm 2015 tới nay với số phút nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác (8882). Trước khi tới Juventus, Khedira từng là thành viên của Stuttgart và Real Madrid.

Ở nơi nào, Khedira cũng có được thành công. Tại Stuttgart, cầu thủ sinh năm 1987 giành chức vô địch Bundesliga mùa 2006/07. Tại Real, anh có 7 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 1 La Liga, 1 Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Juventus trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X