Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ tin mục tiêu của Barca và Real sẽ sớm vang danh

Thứ Tư 25/03/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hoffenheim, Diadie Samassekou khẳng định Fabian Ruiz của Napoli là đối thủ rất khó đối phó.

Theo tuyển thủ Mali, mục tiêu của cả Barcelona và Real Madrid sẽ sớm trở thành một ngôi sao được mọi người ngưỡng mộ.

Ruiz nổi lên ở Napoli


Fabian Ruiz gia nhập Napoli từ Real Betis hè năm 2018. Sau gần 2 năm ở đội bóng miền Nam nước Ý, tiền vệ trung tâm này đã vươn lên một tầm cao mới. Ruiz đang được liên hệ liên tục để trở lại quê hương Tây Ban Nha.

Đối thủ tin mục tiêu của Barca, Fabian Ruiz sẽ sớm vang danh hình ảnh
Fabian Ruiz đang chơi rất hay ở Napoli

Cả Barcelona và Real Madrid cần cần có Ruiz cho trung tuyến của mình. Mới nhất, tới lượt Man City của HLV Pep Guardiola gia nhập cuộc đua này.

Đối thủ khâm phục

Tới nay, Ruiz đã có 70 lần ra sân cho Napoli. Diadie Samassekou – người thuộc biên chế Hoffenheim và từng có dịp đối mặt cầu thủ 23 tuổi ở Europa League mùa trước thừa nhận đây là đối thủ khó khăn nhất anh từng đối mặt.

Samassekou nói với Goal: “Fabian Ruiz của Napoli là một đối thủ khó nhằn nhất, ngay cả khi anh ấy có lẽ không được biết đến nhiều. Đó là người rất khó cướp bóng trong chân bởi anh ấy cực kỳ nhanh nhẹn và xử lý ít chạm.”

“Đôi khi tôi cố gắng chỉ cho đồng đội của mình lý do tại sao khó để phòng ngự. Tôi đã thi đấu với rất nhiều đội bóng và cầu thủ giỏi. Tôi tin rằng mọi người sẽ phải nói nhiều về Ruiz trong vài năm tới.”

Samassekou va Ruiz
Samassekou và Ruiz khi đối đầu trên sân

Samassekou nằm trong số vô số cầu thủ hiện đang phải nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19 hoành hành. Cầu thủ 24 tuổi này đã quen với nghịch cảnh khi từng chứng kiến chiến tranh tàn phá quê nhà Mali trước khi chuyển đến Áo vào năm 2015.

Samassekou kể lại: “Khi chiến tranh bắt đầu, tôi đang ở trong học viện. Tôi đã gặp ác mộng trong một tuần, nhưng bây giờ tình hình đã tốt hơn. Các thành phố mà cha mẹ tôi sống không gặp nhiều vất vả như các khu vực khác phải đối mặt.”

“Thật buồn khi nghe tin những người chết ở phần khác của đất nước mỗi ngày, nhưng gia đình tôi không bị ảnh hưởng trực tiếp. Mỗi quốc gia đều có những vấn đề riêng.”

“Ví dụ, tôi đang giúp một gia đình mất cha trong chiến tranh và hiện không có đủ tiền để ăn. Đó là thực tế trong đất nước của tôi. Những người lính bỏ lại gia đình của họ và không có sự bảo đảm nào cho họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X