Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm tân binh từ Chelsea, Roma “tiện thể” đăng tin tìm trẻ lạc

Thứ Năm 22/08/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hành động ý nghĩa của CLB Italia, trong ngày hậu vệ Zappacosta chính thức ra mắt.


Roma sử dụng video độc đáo để ra mắt tân binh
 

Mới đây, hậu vệ Davide Zappacosta đã kết thúc chuỗi tháng ngày dự bị tại Chelsea để trở về Italia. Anh sẽ gia nhập Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, sau khi xác định không nằm trong kế hoạch của tân HLV Frank Lampard.
 
Chia sẻ trong màu áo mới, cầu thủ này cho biết: “Tôi rất vui khi gia nhập AS Roma. Quãng thời gian thi đấu tại nước ngoài (Chelsea) đã giúp tôi tiến bộ và trưởng thành. Có thể chơi cho một CLB tuyệt vời như Roma đem lại nguồn động lực lớn. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu tập luyện cùng toàn đội.

Roma ra mắt hậu vệ Zappacosta bằng hành động ý nghĩa hình ảnh

Hậu vệ Zappacosta chuyển tới Roma


Tôi rất hạnh phúc khi được hồi hương, tôi rất nhớ Italia. Roma như ngôi nhà của tôi bởi tôi sinh sống gần đó. Tôi rất xúc động. Tôi biết rõ GĐTT Petrachi, một người đam mê với công việc của mình. Tôi cũng ấn tượng với các CĐV của Roma và tràn đầy hy vọng vào tương lai đội bóng.”

Đáng chú ý, CLB Roma đã thông qua những tân binh để hỗ trợ tổ chức từ thiện tìm trẻ lạc. Với phương tiện truyền thông ngày càng phổ biến, đội bóng thủ đô Italia đã sử dụng điều này để đem lại lợi ích cho xã hội, khi hợp tác với những tổ chức từ thiện.
 
Cụ thể, video ra mắt tân binh của Roma được chia khoảng, với một phần là thông tin của những trẻ em mất tích. Cùng theo dõi đoạn ra mắt Zappacosta để thấy rõ điều này

 
Lukaku tố MU vừa thiếu đoàn kết, vừa bạc tình bạc nghĩa
Gia nhập Inter Milan không lâu và liên tục dành lời khen đội bóng mới, ngược lại tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man...
Carragher: ‘Chelsea chơi chiến thuật bóng rổ dưới thời Lampard’
Theo cựu danh thủ Jamie Carragher, phong cách chơi của Chelsea dưới thời Frank Lampard có nét hao hao giống bóng rổ nhiều hơn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X