Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sagna "khó ở" tại Arsenal, Inter lăm le vào cuộc

Thứ Sáu 09/11/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đánh tiếng sẵn sàng tiếp nhận hậu vệ ngôi sao Bacary Sagna, cầu thủ hiện không nằm trong danh sách gia hạn hợp đồng của Arsenal.

Sagna mới trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài nghỉ dưỡng thương vì gẫy chân. Hậu vệ này đã chơi tương đối ổn trong trận thua 1-2 của Arsenal trước M.U tuần qua và cho thấy mình vẫn chưa "hết thời" sau quãng thời gian dài ngồi chơi, xơi nước.

manchester united arsenal
 

Sagna được xem là một trong những cựu thần của Arsenal, bởi sau anh chính là nhân tố cuối cùng còn sót lại ở thế hệ 2007 của “Pháo thủ”. Tuy nhiên, nhưng phát biểu thiếu chừng mực về chính sách chuyển nhượng của Arsenal, cũng như yêu cầu đòi tăng lương (thu nhập hiện tại của Sagna là 60.000 bảng/tuần) ở hợp đồng mới của Sagna đang khiến anh dần trở thành cái gai trong mắt các sếp tại sân Emirates.

Tờ Mirror đưa tin, gã khổng lồ của bóng đá Italia - Inter Milan đã đánh tiếng sẵn sàng thu nạp Sagna, trong trường hợp tuyển thủ người Pháp và Arsenal không tìm được tiếng nói chung trong chuyện gia hạn hợp đồng. Được biết, ràng buộc cũ của Sagna với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2014.

Nhu cầu tăng cường hậu vệ của Inter là có thật, bởi kể từ sau sự ra đi của Maicon, hành lang phải hàng phòng ngự của Nerazzurri chỉ còn mỗi “lão tướng” Javier Zanetti phụ trách. Còn những nhân tố thay thế là Jonathan hay Mbaye thì chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng của HLV Andea Stramaccioni.

Arsenal nhiều khả năng sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu Inter gửi lời đề nghị chính thức. Thứ nhất, việc giữ lại một ngôi sao sở hữu tiền sử chấn thương dày đặc như Sagna quả thực là một rủi ro lớn. Thứ hai, “Pháo thủ” đã có nhân tố thay thế xứng đáng Sagna là tài năng trẻ Carl Jenkinson.

NGỌC MAI - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X