Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải huyền thoại vì ăn nói, Milan bị chê tầm thường

Thứ Tư 15/04/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Marco Simone đã lên tiếng chỉ trích lãnh đạo AC Milan sau khi sa thải giám đốc bóng đá Zvonimir Boban vì không ngại nói thẳng.

Milan sa thải Boban

Hồi đầu tháng 3, AC Milan đã sa thải giám đốc bóng đá Zvonimir Boban. Huyền thoại người Croatia đã công khai lên tiếng phản đối giám đốc điều hành Ivan Gazidis về việc mời chào cựu HLV RB Leipzig, Ralf Rangnick dù Stefano Pioli còn đang tại vị.

Boban cho biết cả ông lẫn giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đều không được thông báo và hỏi ý kiến về động thái trên. Sau khi nhận trát sa thải, người từng có 10 năm gắn bó với Milan (1991 tới 2001) khẳng định giới chóp bu đội bóng đã hành xử thiếu tôn trọng mình theo kiểu độc tài.

Sa thải huyền thoại vì ăn nói, AC Milan bị chê tầm thường hình ảnh
Milan sa thải Boban sau mâu thuẫn với Gazidis

Simone dè bỉu CLB cũ

Đồng đội của Boban trong thời gian ở Milan là Marco Simone cũng không đồng tình với những gì CLB này đã làm. Cựu tiền đạo 51 tuổi nói trên La Gazzetta dello Sport:

“Boban ra đi là một mất mát to lớn. Thật quá hời hợt và tầm thường khi sa thải anh ấy chỉ sau một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi. Tôi nghĩ họ đã sử dụng nó như một cái cớ, đó là kế hoạch đã có chuẩn bị sẵn.”

“Khi bạn chọn hai nhân vật như Boban và Maldini, bạn phải tôn trọng tiếng nói của họ. Họ biết Milan được quản lý như thế nào. Những người đã chọn họ phải dành sự ủng hộ cho họ. Họ là hai mảnh ghép quan trọng đầu tiên trong quá trình tổ chức lại.”

“Tôi có một số nghi ngờ rằng một nhân vật như Rangnick có thể làm việc ở Ý trong cả hai vai trò HLV và giám đốc thể thao. Nếu như vậy, ông ấy có thể biến Maldini thành bù nhìn. CLB phải làm rõ cấu trúc quản lý.”

“Nếu Gazidis có ý định mời Rangnick về, dường như ông ấy muốn loại bỏ Maldini ra khỏi đội bóng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X