Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải hay giữ lại Max Allegri: Hãy nghe lời khuyên của Franco Baresi

Thứ Năm 18/10/2012 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Càng gần trận đấu với Lazio, sức ép dồn lên Max Allegri càng lớn. Báo chí Italia vẫn nhắc lại điệp khúc “chiến thắng hay là chết” đối với chiến thuật gia mà mới cách đây hai mùa giải còn là kiến trúc sư đưa Milan trở lại đỉnh cao ở Serie A sau 7 năm kiếm tìm Scudetto trong mòn mỏi.

HLV Allegri
 

Nhưng những khởi đầu quá tệ của đội bóng sọc đỏ đen ở mùa này khiến cho Max Allegri liên tục đối mặt với tin đồn bị sa thải. Nhưng lại một lần nữa xuất hiện những tiếng nói bảo vệ ông trước trận đấu được dự báo là khó khăn với Lazio ở vòng 8 Serie A này. Milan phải đá ở Olimpico và không có Robinho, Abbiati. Trung vệ huyền thoại ranco Baresi góp thêm tiếng nói bảo vệ Max Allegri và rõ ràng Baresi nói không sai. Chỉ là Berlusconi có đủ kiên nhẫn hay không mà thôi.

“Max Allegri giúp Milan giành Scudetto cách đây 2 năm và mùa trước ông cùng đội bóng về Nhì. Mùa này hãy cho ông ấy thời gian để lắp ghép một đội bóng mới. Ông cần chiếm được niềm tin của những cầu thủ mới cũng như những cầu thủ trẻ vẫn đang trưởng thành. Ông cần thời gian để phát huy tối đa khả năng và phẩm chất của những cầu thủ sẵn có. Milan cần nhẫn nại. Họ đã chia tay quá nhiều cầu thủ cùng lúc và điều đó đương nhiên đặt ra vấn đề cho đội bóng. Nhưng tôi tin chắc Milan sẽ trở lại đỉnh cao vì họ vẫn là đội bóng mạnh, có sức cạnh tranh. Các tifosi không nên sốt ruột”.

Ngay trước trận đấu với Lazio, Phó Chủ tịch Milan Galliani cũng khẳng định bất luận kết quả trận này thế nào thì Max Allegri vẫn không bị sa thải. Liệu tuyên bố ấy có thể trở thành liều thuốc an thần giúp chiến thuật gia này và Milan tìm lại sự sống ngay ở Olimpico hay không?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X