Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút không phanh, Boateng sắp bị tống khứ khỏi San Siro

Thứ Tư 19/06/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau một mùa giải gây thất vọng, Kevin Prince Boateng nhiều khả năng sẽ bị đẩy khỏi AC Milan để nhường chỗ cho những ngôi sao mới.

Từng là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của AC Milan nhưng những cuộc vui thâu đêm và chứng nghiện sex đã khiến cho Boateng tụt dốc không phanh trong mùa giải vừa qua.

Sau 29 trận đấu tại Serie A, tiền vệ người Ghana chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. Đó là con số quá ít ỏi đối với sự kỳ vọng của đội chủ sân San Siro.

Hiện tại, Monaco đang bày tỏ sự quan tâm đến cựu tiền vệ của Portsmouth và nhiều khả năng Milan sẽ bán anh cho CLB nước Pháp để thu về một khoản tiền nhằm đầu tư cho các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

boeteng
Gây thất vọng lớn, Boateng sẽ sớm bật bãi khỏi San Siro

Boateng được định giá khoảng 13 triệu Euro và với gã nhà giàu mới nổi Monaco thì số tiền đó chỉ như một hạt cát giữa sa mạc. Như vậy, chỉ còn chờ việc đàm phán lương bổng giữa tiền vệ 26 tuổi và tân binh của Ligue 1 là thương vụ này có thể nhanh chóng hoàn tất.

Theo chiều ngược lại, Milan đang quan tâm đến tiền vệ ngôi sao của Bologna, Diamanti. Cầu thủ vừa có một mùa giải ấn tượng tại Serie A với 7 pha lập công và 11 đường kiến tạo.

Với cá nhân Diamanti, việc chuyển đến thi đấu cho AC Milan sẽ là một cơ hội tốt để tiền vệ 30 tuổi ghi điểm trong mắt HLV Prandelli trước thềm World Cup 2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X