Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu lâu năm của Chelsea chuẩn bị ấn định CLB mùa tới

Chủ Nhật 09/06/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele Rugani sắp ký hợp đồng mới với Juventus. Với việc Maurizio Sarri chuẩn bị lên nắm quyền tại Bianconeri, hậu vệ này sẽ không đi đâu.

Được Chelsea để mắt vài năm qua nhưng Daniele Rugani đã và sẽ tiếp tục ở lại Juventus. Trung vệ này chuẩn bị tái hợp ông thầy cũ tại Empoli là Maurizio Sarri tại đây.

Chuẩn bị tái ngộ Sarri


Trong quá khứ, Rugani từng có thời gian 2 năm làm việc với Sarri tại Empoli và nổi lên tại đây. Đương nhiên, anh là một trong những người ủng hộ việc HLV trên lý thuyết thuộc biên chế Chelsea tới làm việc ở Juventus mùa tới.

Daniele Rugani sắp ký hợp đồng mới với Juventus hình ảnh
Sarri sắp tới làm việc ở Juventus

Mùa giải đầu tiên của Sarri tại Chelsea về cơ bản và tương đối thành công. Họ cùng nhau cán đích trong tốp 3 Premier League và vô địch Europa League. Nhưng áp lực suốt cả chiến dịch vượt ngoài sức chịu đựng với Sarri.


Được nhận một hợp đồng mới


Được biết, HLV người Italia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus và đang trong quá trình thương thảo chấm dứt hợp đồng với Chelsea. Từ khi mới lên dẫn dắt The Blues, Sarri đã muốn có Rugani, người rất phù hợp với chiến thuật mà ông áp dụng.

Mục tiêu lâu năm của Chelsea chuẩn bị ấn định CLB mùa tới hình ảnh 2

Daniele Rugani sắp ký hợp đồng mới với Juventus


Trước đó, đồng hương và là người tiền nhiệm Antonio Conte của ông cũng tính đưa trung vệ này về Chelsea song đều không thành hiện thực. Juventus luôn xem Rugani là sự thay thế xứng đáng cho Giorgio Chiellini, người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 8 này.

Và những người có trách nhiệm tại Juventus đang lên kế hoạch mở rộng hợp đồng với Rugani. Họ tính giữ chân anh thêm 4 năm, tức tới hè năm 2023. Mùa trước, Rugani ra sân 20 lần cho Juve, ghi 2 bàn và cùng họ giành chức vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X