Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhiễm virus corona, hậu vệ Juventus vẫn cảm thấy may mắn

Thứ Ba 17/03/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniele Rugani xem mình đã may mắn vì đã nâng cao nhận thức về mức độ nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Hậu vệ của Juventus đã dương tính với virus corona và đang thư giãn trong thời gian ngừng thi đấu.

Rugani  dính Covid-19

Daniele Rugani đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tuần trước. Đến nay, đây vẫn là đại dịch gây ảnh hưởng tới toàn thế giới và khiến bóng đá châu Âu gần như đã bị hoãn lại.

Nhiễm virus corona, Daniele Rugani vẫn cảm thấy may mắn hình ảnh
Rugani là cầu thủ đầu tiên của Serie A dính virus corona

Cùng Rugani, đã có tổng cộng 11 cầu thủ Serie A được chẩn đoán mắc bệnh. Những nạn nhân mới nhất là German Pezzella của Fiorentina và bộ đôi Fabio Depaoli và Bartosz Bereszynski của Sampdoria.

Serie A bị hoãn lại cho đến ngày 3 tháng 4 và tới thứ 3 này, UEFA sẽ tổ chức một cuộc họp và bàn luận về cách tốt nhất để tiến hành các giải đấu Champions League, Europa League, Euro 2020 và các giải quốc nội trong bối cảnh khủng hoảng diễn ra.

Nhưng vẫn thấy may mắn

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình nội bộ của Juventus, Rugani cho biết anh không bị các triệu chứng nghiêm trọng, chẳng hạn như các vấn đề về hô hấp – điều nghiêm trọng nhất của Covid-19. Anh nói:

“Tôi muốn trấn an mọi người rằng tôi vẫn ổn. Tôi luôn luôn trong trạng thái khá tốt. Tôi không có các triệu chứng nghiêm trọng được đề cập. Tôi coi mình là người may mắn ngay cả khi đó là một đòn giáng nặng nề vì tôi là người đầu tiên nhiễm trong môi trường của chúng tôi.”

“Nhưng đổi lại, tôi đã nâng cao nhận thức của tất cả những người chưa hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề.”


Rugani tiết lộ anh đã trải qua thời gian cách ly bằng cách xem loạt phim truyền hình Blindy Blinders và đọc tiểu thuyết Harry Potter để cải thiện tiếng Anh. Dù vậy, anh thừa nhận không có thời gian cho gia đình.

Khi được hỏi về những gì đã bỏ lỡ nhiều nhất từ cuộc sống hàng ngày, Rugani trả lời: “Những cái ôm dành cho những người thân yêu. Tôi ở một mình trong khách sạn và tôi sẽ phải ở lại lâu hơn một chút.”

“Sự cách ly kéo dài và nhàm chán đối với tôi cũng như mọi người. Vì vậy ngay khi ra ngoài, tôi sẽ đến gặp những người tôi nhớ và yêu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X