Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ mắt

Chủ Nhật 28/06/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện với một bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Diện mạo mới của CR7 trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo xuất hiện với diện mạo mới


Cách đây vài giờ, tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng lên Instagram hình ảnh với bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Kèm theo bức ảnh là dòng chữ: "Bắt đầu ngày cuối tuần với sự rung cảm và một phong cách đẹp".
Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ mắt hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của Ronaldo


Được biết, trang phục mà Ronaldo mặc được hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton sản xuất. Quần đùi mặc đi biển được bán với giá 595 bảng và áo sơ mi có giá 655 bảng. Như vậy, tổng giá trị bộ trang phục khác người của Ronaldo lên đến 1.250 bảng.

Ngoài bộ quần áo sặc sỡ, Ronaldo còn gây chú ý với đôi giày, đồng hồ và mắt kính đắt tiền. Đó không có gì là bất ngờ, bởi CR7 là tỷ phú đầu tiên trong giới cầu thủ bóng đá, ngôi sao người Bồ luôn rất coi trọng hình thức bên ngoài.

Sau khi bức ảnh của Ronaldo được đăng tải, đã có hàng triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Các ngôi sao của Juventus tỏ ra hào hứng với diện mạo mới của cầu thủ sinh năm 1985. Trung vệ Leonardo Bonucci nói: “Thật không thể tin nổi”.

Medhi Benatia nói thêm: "Trông cũng bắt mắt đấy, nhưng tôi không biết gì về nó cả. Cuadrado thì cho rằng: "Bộ đồ này rất hợp với việc đi dạo trên bờ biển".

NHM cũng bình luận rất nhiều về trang phục mới của Ronaldo, một người nói: "Ronaldo luôn nổi bật với mọi trang phục, anh ấy xứng đáng là cầu thủ có gu thẩm mỹ tốt nhất trong giới bóng đá", một người khác ủng hộ: "Bộ đồ màu mè nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của CR7".

Messi và Ronaldo sắp về đá chung một đội
Hai siêu sao của làng bóng đá thế giới có thể về đá chung đội nếu nhận lời mời từ lão tướng Carlos Tevez.
Arthur Melo là cầu thủ Brazil đầu tiên làm được điều này?
Tiền vệ Arthur Melo nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus ở Hè 2020, anh đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên chơi bóng bên cạnh Messi và...
Khó tin với pha bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trước Lecce
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu với Lecce tại Serie A, song anh cũng bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn.
HLV Juventus chỉ ra cách để Ronaldo tìm lại phong độ
Theo HLV trưởng Maurizio Sarri, Cristiano Ronaldo sẽ tiến bộ hơn sau đại dịch Covid-19 trong màu áo Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X