Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Dương tính với Covid-19 lần 2, Ronaldo CHẮC CHẮN lỡ đại chiến với Barca

Thứ Năm 22/10/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính virus corona lần thứ 2.

Ngôi sao của Juventus đã được chẩn đoán nhiễm Covid-19 khi đang lên tập trung cùng ĐTQG hồi đầu tháng 10, ngay sau trận với Pháp ở UEFA Nations League. Cristiano Ronaldo phải nghỉ trận với Thụy Điển cũng tại giải đấu sau đó vài ngày.

Ronaldo vẫn dương tính với Covid-19

Cristiano Ronaldo chắc chắn lỡ đại chiến với Barca vì Covid-19 hình ảnh
Ronaldo nhiễm Covid-19 khi lên tập trung ĐTQG

10 ngày trôi qua, Ronaldo đã được xét nghiệm Covid-19 một lần nữa. Theo tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha, một lần nữa cầu thủ 35 tuổi tiếp tục cho kết quả dương tính.

Với thông tin mới nhất này, Ronaldo chắc chắn bỏ lỡ màn so tài với Barcelona của kình địch Lionel Messi vào tuần tới. 2 trận vừa qua, Juventus đã phải thi đấu mà không có chủ công của mình. Bianconeri lần lượt hòa Crotone 1-1 tại Serie A và thắng Dinamo Kiev 2-0 ở lượt trận đầu tiên của Champions League.

Messi vs Ronaldo
CR7 sẽ bỏ lỡ màn so tài với Messi

Vào chủ nhật này, Juventus sẽ tiếp đón Hellas Verona. 3 ngày sau, cũng tại sân Allianz, họ sẽ đụng độ Barca ở lượt trận tiếp theo của Champions League. Từ giờ tới đó, Ronaldo sẽ phải tiếp tục cách ly và chỉ có phép lạ mới giúp anh kịp trở lại.

Ngoài việc dương tính với virus, những ngày qua Ronaldo còn đối mặt với làn sóng chỉ trích vì vi phạm luật cách ly. Chả là siêu sao sinh năm 1985 đã bắt chuyến bay từ Bồ Đào Nha về Ý dù vẫn dương tính và nhận lời chê bai từ bộ trưởng thể thao xứ mỳ ống – Vincenzo Spadafora.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X