Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo xét nghiệm âm tính với Covid-19, sẵn sàng ra sân cho Juve

Thứ Bảy 31/10/2020 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc kết quả xét nghiệm mới đây đã cho ra kết quả âm tính, điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khỏi bệnh và đủ điều kiện ra sân cho Juventus.

Ronaldo xét nghiệm âm tính với Covid-19 hình ảnh
Cristiano Ronaldo chính thức "chiến thắng" được Covid-19

Sau 3 lần xét nghiệm bằng phương pháp PCR đều cho kết quả dương tính với virus Covid-19, trong lần xét nghiệm mới đây, mẫu thử của Ronaldo đã đưa ra kết quả âm tính. Điều này đồng nghĩa với CR7 đã chính thức khỏi bệnh và đủ điều kiện để ra sân thi đấu trở lại.

Thông tin trên cũng đã được CLB Juventus xác nhận ngay trong chiều ngày thứ Sáu (30/10). Nhà ĐKVĐ Serie A cho biết: "Cristiano Ronaldo mới đây đã tiếp tục tiến hành kiểm tra bằng xét nghiệm Covid-19 và cho kết quả âm tính. Do đó, tiền đạo này sẽ không còn phải thực hiện cách ly tại nhà sau 19 ngày điều trị phục hồi".

Với việc đã 'chiến thắng' được virus Covid-19, điều này đồng nghĩa với việc CR7 đã có thể trở lại thi đấu cho Juve. Trước đó, do bị nhiễm căn bệnh chết người này mà chân sút người Bồ Đào Nha đã không tham dự 4 trận đấu của Juve, trong đó bao gồm cả trận đại chiến với Barcelona tại vòng bảng Champions League giữa tuần qua.

Ronaldo bị phát hiện nhiễm Covid-19 vào hôm 13/10 vừa qua khi đang trên tuyển BĐN. Điều này khiến anh không thể tham dự trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và Thụy Điển. Ở trận này, đội bóng áo bã trầu đã thi đấu hiệu quả hơn để giành thắng lợi cách biệt với tỷ số 3-0.

Việc bị nhiễm Covid-19 khiến Ronaldo mới chỉ ra sân có hai trận cho Juventus trong mùa giải này. Và tiền đạo 35 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng kèm thêm một pha kiến ​​tạo trong hai trận đấu đó.

Xét nghiệm lần thứ 3 vẫn dương tính, CR7 buông lời tục tĩu
Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có phản ứng khá nóng nảy khi chia sẻ về tình trạng của mình.
Bộ trưởng Italia: Ronaldo sẽ bị điều tra vì vi phạm quy định cách ly
Bộ trưởng thể thao của Italia khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bị điều tra vì phá vỡ quy tắc cách ly sau khi được xác định dương tính với Covid-19 hồi...
Tổng hợp 15 kiểu tóc của Cristiano Ronaldo xuyên suốt sự nghiệp
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa trình làng kiểu tóc mới, cùng điểm qua những kiểu tóc của siêu sao người Bồ trong nhiều năm qua.
Ảnh hưởng của Ronaldo tới bóng đá Ý không bằng một lão tướng
Theo Alberto Zaccheroni, Zlatan Ibrahimovic tạo ảnh hưởng đến bóng đá Ý lớn hơn so với Cristiano Ronaldo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X