Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo vượt quá mong đợi của Juventus"

Thứ Hai 18/02/2019 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pavel Nedved nói về Cristiano Ronaldo, người cũ của Juventus khẳng định bản hợp đồng mang tên CR7 đã vượt quá sự kỳ vọng của NHM đội bóng thành Turin.

Ronaldo vượt quá sự kỳ vọng của NHM Juventus


Hè 2018, cú sốc đã xảy ra khi Cristiano Ronaldo quyết định rời Real Madrid sau nhiều năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1985 cập bến Juventus. Đội bóng thành Turin đã phải bỏ ra 105 triệu euro để có cầu thủ 33 tuổi, tại Italia CR7 hưởng lương 30 triệu euro/mùa.
 
Pavel Nedved nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo vẫn đang chơi rất tốt


Ngay khi cập bến Juventus, Ronaldo đã hòa nhập rất nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bồ đã có 19 bàn thắng ở Serie A, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nếu tính trên mọi đấu trường anh đã có hơn 20 pha lập công.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục sau chiến thắng 3-0 Sassuolo ngay trên sân khách tại vòng 23 Serie A. Pha lập công trước Sassuolo giúp anh có ít nhất 20 bàn thắng trên mọi mặt trận trong 13 mùa giải liên tiếp. Đó là một thành tích đáng ngưỡng mộ của Ronaldo, người cho thấy tuổi tác không ảnh hưởng gì tới phong độ.

Pavel Nedved nói về Cristiano Ronaldo, người cũ của Juventus khẳng định bản hợp đồng mang tên CR7 đã vượt quá sự kỳ vọng của NHM đội bóng thành Turin.

“Tất cả đều biết rằng Ronaldo là một cầu thủ giỏi, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Tuy nhiên, những gì cậu ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại nằm ngoài sự tưởng tượng của nhiều người. Cậu ấy đang thi đấu thực sự xuất sắc”.

“Dù sắp bước sang tuổi 34 nhưng cậu ấy vẫn đang tỏa sáng rực rỡ, bản thân tôi cũng không nghĩ cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng như vậy. Phong độ cao của Ronaldo giúp các cầu thủ Juventus thi đấu tự tin hơn, những gì cậu ấy đem lại cho CLB không chỉ là những bàn thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X