Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vui vẻ lên lên hội quân muộn ở Juventus

Chủ Nhật 14/07/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo và các đồng đội hội quân chuẩn bị cho tour du đấu hè, khớp đội hình hướng đến mùa giải mới với nhiều hi vọng.
Juventus hội quân từ hôm 10/7 nhưng Ronaldo hôm qua mới đến sân Allianz để tập huấn hè 2019. Người hâm mộ của đội bóng thành Turin đã chào đón ngôi sao của mình rất nồng nhiệt và kèm theo những câu nói cổ vũ “hãy mang về thêm những chiếc cúp nhé Ronaldo”, “chào đón anh trở lại”. Đáp lại tình cảm đó, anh đã dành nhiều thời gian để ký tặng và chụp hình cùng fan.
Ronaldo vui vẻ lên lên hội quân muộn ở Juventus hình ảnh
Fan Juventus phấn khích chào đón Ronaldo trở lại

Trong ngày, CR7 sau màn tay bắt mặt mừng với từng đồng đội, đã có buổi tập luyện đầu tiên. Thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có hơn 1 tuần nghỉ ngơi đúng nghĩa bên gia đình sau mùa giải 2018/19. Anh dành thời gian thi đấu UEFA Nations League và giành chức vô địch cùng ĐTQG. Là một người "nghiện" tập luyện nên Ronaldo vẫn đều đặn có mặt ở phòng tập.

Theo quan sát trong buổi tập đầu hè cùng Juventus, Ronaldo cực kì sung mãn, những bước di chuyển thanh thoát của siêu sao 34 tuổi đã nói lên điều đó. Một hình ảnh quen thuộc - Ronaldo thường xuyên vén quần khoe cơ đùi đáng mơ ước với mọi cầu thủ. Cơ thể của anh có lượng mỡ cực kì ít bởi chế độ ăn uống, tập luyện rất nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Mùa giải đầu tiên tại Juventus đã kết thúc rất đáng nhớ với cá nhân Cristiano Ronaldo. Chủ nhân của 5 quả bóng Vàng đã có được 21 pha lập công và giành được 2 danh hiệu quốc nội. Hướng đến mùa giải mới khi "Bà đầm già" có sự bổ sung nhân sự tích cực, chất lượng, Ronaldo đặt quyết tâm vô địch Champions League.

Fan Juventus phấn khích chào đón Ronaldo trở lại

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X