Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Zidane sắp tái hợp ở Juventus

Thứ Năm 23/08/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus là khả năng có thể xảy ra ở mùa giải tới, đội bóng thành Turin đã nghĩ đến việc bổ nhiệm ông thầy người Pháp thay Massimiliano Allegri.

Juventus đã tính đến chuyện thay thế Allegri


Massimiliano Allegri đã dẫn dắt Juventus trong 4 mùa giải vừa qua, mùa giải nào ông cũng giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A. Tuy nhiên, đội bóng của Italia không thể hướng đến chức vô địch Champions League.
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus thay Allegri ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus có thể chấm dứt hợp đồng với HLV Allegri vào cuối mùa giải này


Mùa giải 2018/19 là mùa giải thứ 5 của Allegri ở đội bóng thành Turin, nếu ông thầy người Italia không giúp Juventus vô địch Champions League nhiều khả năng BLĐ đội bóng này sẽ tạo ra một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Cụ thể, Juventus sẽ tìm kiếm một HLV mới để hướng đến danh hiệu vô địch Champions League. Thậm chí ngay từ thời điểm này những ứng viên thay thế Allegri đã được đưa vào tầm ngắm.

Juventus nhắm Zidane thay Allegri

Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus là khả năng có thể xảy ra ở mùa giải tới, đội bóng thành Turin đã nghĩ đến việc bổ nhiệm ông thầy người Pháp thay Massimiliano Allegri.
Ronaldo và Zidane sắp tái hợp ở Juventus hình ảnh 2

Juventus nhắm Zidane thay Allegri


Trong quá khứ, Zidane đã chơi bóng cho Juventus từ năm 1996 đến năm 2001, giữa nhà cầm quân người Pháp và “Bà đầm già” vẫn có quan hệ rất tốt, khả năng ông quay trở lại dẫn dắt đội bóng cũ là hoàn toàn có thể.

BLĐ Juventus đánh giá cao tài năng của ông thầy người Pháp, ông tin Zidane sẽ giúp đội bóng của Italia hướng đến thành công. Đội bóng thành Turin đã chiêu mộ thành công Ronaldo, họ tin rằng sự có mặt của CR7 sẽ giúp khả năng Zidane đến Italia cao hơn.

Trong quá khứ, Ronaldo và Zidane đã có sự hợp tác rất tốt ở Real Madrid, họ đã cùng nhau giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Chắc chắn CR7 muốn tái hợp với ông thầy cũ ở Juventus.

Tuy nhiên, không dễ để Juventus có được ông thầy người Pháp. MU cũng nhắm Zidane thay Mourinho, họ chấp nhận đáp ứng cho cựu HLV Real một mức lương rất cao, đồng thời cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X