Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo và Lukaku sẽ là cặp song sát đáng gờm ở Juventus"

Thứ Hai 05/08/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Enzo Scifo cho rằng Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku sẽ trở thành một cặp song sát đáng sợ nếu được thi đấu cùng nhau.
Man United và Juventus đang đàm phán trao đổi hai cầu thủ ngôi sao là Lukaku và Dybala. Nếu thỏa thuận đạt được, hai ngôi sao này sẽ đổi chỗ cho nhau ở mùa giải tới.

Huyền thoại người Bỉ Scifo cho rằng Lukaku cần phải được thi đấu ở một đội bóng xây dựng đội hình quanh anh. Nhưng ông không cho rằng sự có mặt của Ronaldo ở Juventus là một rào cản ngăn Lukaku tỏa sáng.

Ronaldo và Lukaku sẽ là cặp song sát đáng gờm ở Juventus hình ảnh

Ronaldo và Lukaku sẽ là cặp song sát đáng gờm ở Juventus


Ông chia sẻ với tờ Gazzetta dello Sport: “Lukaku và Ronaldo sẽ không loại bỏ nhau trong đội hình chính. Real Madrid có Karim Benzema đá bên cạnh Ronaldo. Và cậu ấy cũng ghi nhiều bàn thắng nhờ công của Ronaldo.

Tôi cũng thấy tình huống tương tự ở đây. Ronaldo sẵn sàng chơi bóng vì Lukaku, thu hút cầu thủ đối phương để Lukaku có khoảng trống. Họ sẽ bổ sung tốt cho nhau.

Lukaku có chất lượng của một tiền đạo hàng đầu, nhưng với một điều kiện: đội bóng phải chơi vì cậu ấy. Và tôi nghĩ Juventus sẵn sàng làm điều đó”.


Scifo cũng được hỏi rằng liệu đội bóng cũ của ông là Inter Milan có tiếp tục đua tranh để chiêu mộ Lukaku hay không. Nhưng Scifo cho rằng việc chuyển đến Milan là phương án tệ hơn với Lukaku.

“Tôi không tham gia vào quá trình đàm phán. Nhưng vào thời điểm này, Juventus đang đi trước một bước. Dù vậy, Inter cũng đang rất cố gắng.

Một người như Antonio Conte có thể thay đổi cả đội bóng. Bạn cần một HLV cá tính như thế nếu muốn tiến gần Juventus.

Hai thành phố cũng khác nhau. Turin thì yên bình, thoải mái. Mọi người sẽ giúp bạn hòa nhập và sống cuộc sống của mình. Lukaku sẽ rất thích sống ở đó. Chơi cho Milan thì khó hơn dù thành phố đó cũng đẹp như thế”.

Inter trở lại với thương vụ Lukaku
Phiên chợ hè vẫn chưa hết kịch tính, khi mới đây Inter Milan đã tận dụng sự đổ vỡ của MU – Juve để trở lại với tiền đạo Romelu Lukaku.
Thương vụ Paolo Dybala sang MU coi như đổ bể
Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế...
CHÍNH THỨC: Sao sáng Juventus cập bến Premier League
Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Juventus là Moise Kean với mức phí rơi vào khoảng 27.5 triệu euro.
Nóng: MU sắp chiêu mộ thành công ‘cạ cứng’ Ronaldo
Theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus.

Xuân Phong (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X