Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Benzema sắp đối đầu nhau ở Serie A?

Thứ Bảy 14/07/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Karim Benzema của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đang cố gắng tái hợp học trò cũ ở sân San Paolo.

Napoli muốn mua Benzema


HLV Carlo Ancelotti đã được bổ nhiệm thay thế Sarri dẫn dắt Napoli từ mùa giải tới, ông thầy người Italia đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng để có thể giúp đội chủ sân San Paolo mạnh mẽ hơn ở mùa giải 2018/19.
Napoli muốn mua Karim Benzema của Real Madrid hình ảnh

Napoli muốn mua Benzema


Ancelotti đang muốn đội bóng của Italia mua thêm tiền đạo. Napoli muốn mua Karim Benzema của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đang cố gắng tái hợp học trò cũ ở sân San Paolo.

Trong những mùa giải gần đây, Benzema luôn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Real Madrid. Dù không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng anh lại đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

HLV Ancelotti đánh giá cao tài năng của Benzema và muốn Napoli chi đậm đưa về cầu thủ sinh năm 1987. Theo La Sexta, đội bóng của Italia có thể chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, Ronaldo tới Juventus, nếu Benzema cập bến Napoli, hai cầu thủ này sẽ trở thành đối trọng với nhau ở mùa giải tới.

Không dễ để Napoli có Benzema

Real đã không thể giữ Ronaldo ở lại, việc ngôi sao người Bồ muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp là lý do khiến chủ tịch Perez bất lực trong việc giữ anh ở lại.
Benzema mo ty so sau sai sot cua Karius

Real không dễ nhả Benzema cho Napoli


Trong những mùa giải gần đây, Ronaldo là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Real Madrid. Cầu thủ này ra đi để lại một khoảng trống mênh mông trên hàng công của Los Blancos, bởi vậy họ không muốn mất thêm những cầu thủ trên hàng công.

Real chắc chắn sẽ ưu tiên giữ Benzema, Isco, Bale hay Asensio. Mặc dù Napoli chấp nhận chi tới 35 triệu bảng song khả năng họ chiêu mộ thành công ngôi sao 31 tuổi đang rất khó khăn. Mới đây tân HLV Lopetegui của Real khẳng định sẽ không bán Benzema với bất kỳ giá nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X