Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giận "tím người" với hàng thủ của Juventus sau trận thua Verona

Thứ Ba 11/02/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được cho là đã tức giận với hàng phòng ngự của Juventus sau khi để thua 1-2 trước Hellas Verona.

Ronaldo tức giận với hàng thủ Juventus  hình ảnh
Ronaldo không hài lòng về hàng thủ Juventus

Ở vòng 23 của Serie A diễn ra hôm 9/2 vừa qua, CLB Juventus của Cristiano Ronaldo đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Hellas Verona. Đây là trận đấu mà Bà đầm già có bàn thắng vươn lên dẫn trước của CR7 nhưng hàng phòng ngự yếu kém đã khiến họ phải trả giá bằng hai bàn thua sau đó.

Sau trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là rất tức giận với Juventus sau những gì đã thể hiện trước Verona. Trang Tuttosport của Italy cho biết Ronaldo hoàn toàn không hài lòng với thái độ thi đấu của các đồng đội khi để thua ngược trước một đội bóng yếu hơn rất nhiều.

Sau thất bại này, CR7 cũng đã thể hiện cơn giận dữ của mình khi  đi thẳng vào đường hầm, thay vì nán lại sân để tri ân khán giả. Anh từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ, và có hành động ám chỉ đội nhà chơi dưới sự kỳ vọng.

Lão tướng vừa bước sang tuổi 35 cũng được cho là đã yêu cầu các đồng đội chơi tích cực hơn: "Đây không phải kết quả chúng ta muốn. Chúng ta cần phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu".

Sau trận đấu, thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus cũng nhắc tới cơn thịnh nộ của Ronaldo: "Ronaldo đã rất tức giận với chúng tôi vì để thua những trận đấu kiểu thế này. Anh ấy đã làm mọi thứ để giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Song, đội lại chơi không đủ tốt để hoàn thành mục tiêu".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X