Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trốn cách ly đi trượt tuyết, Ronaldo bị cảnh sát tóm dính

Thứ Sáu 29/01/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ khoảng thời gian không thi đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tổ chức một chuyến đi trượt tuyết để mừng sinh nhật bạn gái mình. Chỉ có điều anh lại đi chơi giữa mùa Covid.

Ronaldo vi phạm lệnh cách ly

Có 7 ngày nghỉ ngơi sau trận thắng Bologna 2-0, Cristiano Ronaldo đã tranh thủ đi chơi trước chuyến làm khách tới Sampdoria vào ngày 30/1 tới đây. Theo những băng ghi hình được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể chứng kiến CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez vui đùa ở khu trượt tuyết.

Cụ thể, Ronaldo đã xuất hiện ở thị trấn Courmayeur thuộc Alpine, để tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Ngay lập tức, cảnh sát vùng thung lũng Aosta đã tiến hành xem xét lịch trình di chuyển của ngôi sao này và đã thông báo mở cuộc điều tra với hãng thông tấn Reuters.

Cristiano Ronaldo vi phạm lệnh cách ly để đi trượt tuyết hình ảnh

Hình ảnh cắt ra từ video chứng tỏ Cristiano Ronaldo đi trượt tuyết cùng bồ giữa mùa cách ly


Theo quy định, việc di chuyển giữa khu vực màu cam (mức độ cảnh báo cao) tại Italia, bao gồm Piedmint và thung lũng Aosta là hoàn toàn không được phép. Bởi vậy, nếu đầy đủ bằng chứng kết tội, Cristiano Ronaldo sẽ phải nhận án phạt.

Và nếu bị xác nhận là có vi phạm lệnh cách ly, khả năng cao CR7 sẽ bị phạt hành chính.

Hy hữu: Đến lượt CR7 bị phủ nhận kỷ lục ghi bànHy hữu: Đến lượt CR7 bị phủ nhận kỷ lục ghi bàn
Khi câu chuyện Leo Messi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Vua bóng đá Pele vẫn chưa được xác minh cụ thể, đến lượt Cristiano Ronaldo bị nghi ngờ về thành tích phá...
Pepe lại nổi máu đồ tể, suýt tẩn đồng đội ngay trên sânPepe lại nổi máu đồ tể, suýt tẩn đồng đội ngay trên sân
Trung vệ Pepe lại khiến NHM phải nhắc đến mình sau tình huống suýt choảng nhau với đồng đội Mamadou Loum NDiaye trong màu áo Porto.
Không được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách lyKhông được ra sân, thủ môn Bùi Tiến Dũng tìm lại niềm vui khi bạn gái hết cách ly
Tài khoản Instagram của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng tải video anh đến đón bạn gái Tây Dianka sau khi cô nàng vừa hoàn thành yêu cầu cách ly y tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X