Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại Juventus tập luyện cùng đồng đội

Thứ Hai 30/07/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo trở lại Juventus tập luyện. Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới trải qua World Cup 2018 cùng ĐTQG và giờ mới chuẩn bị bắt đầu có những bước chân đầu tiên trên sân cỏ thành Turin.
 

Tham vọng của Juventus


Ngay sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 4 tại Real Madrid và thứ 5 trong sự nghiệp cuối mùa qua, Cristiano Ronaldo đã bóng gió nói về việc sẽ chia tay CLB. Sau những rắc rối về thuế và cả những mâu thuẫn với lãnh đạo Real, CR7 đã tính tới việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chỉ duy nhất Juventus bày tỏ sự nghiêm túc với Ronaldo. Họ gửi đề nghị lên tới 100 triệu euro (88 triệu bảng) tới Real và được chấp thuận. Bản hợp đồng với Ronaldo được công bố hồi đầu tháng này minh chứng cho tham vọng của “Bà đầm già”.

Cristiano Ronaldo trở lại Juventus tập luyện hình ảnh
Juventus sở hữu Ronaldo với giá 100 triệu Euro

7 năm qua, Juventus đều vô địch Serie A song không chỉ muốn dừng lại ở đó. Mục tiêu của Bianconeri là tìm lại vinh quang ở châu Âu sau 22 năm và chiêu mộ Ronaldo là một bước đi quan trọng để thực hiện điều đó.
 

Bắt đầu cuộc chinh phục


Hành trình của Cristiano Ronaldo chuẩn bị bắt đầu. Hôm qua, Ronaldo trở lại Juventus tập luyện sau kỳ nghỉ hè. Hậu World Cup 2018 cùng ĐT Bồ Đào Nha, anh được cấp thêm ngày phép và vắng mặt trong tour du đấu tại Mỹ cùng đội bóng.

cristiano ronaldo
Ronaldo trở lại Juventus tập luyện

Juventus hiện vẫn đang tập luyện và thi đấu tại xứ cờ hoa. Họ mới có 2 chiến thắng trước Bayern Munich và Benfica, cho thấy một số dấu hiệu khả quan từ dàn cầu thủ trẻ và dự bị. Họ còn 2 trận đấu đều trên đất Mỹ với Các ngôi sao giải Nhà nghề MLS và Real Madrid.

Ngoài Ronaldo, một tuyển thủ mới dự World Cup của Juventus cũng đã quay trở lại. Những Paulo Dybala, Douglas Costa, Rodrigo Bentancur, Mario Mandzukic, Marko Pjaca, Blaise Matuidi và Gonzalo Higuain đều sẽ có mặt trong phiên tập luyện hôm nay của Juventus. Tuy nhiên, buổi tập này không được mở cửa cho công chúng.

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X