Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tri ân thầy Allegri trong ngày chia tay Juventus

Chủ Nhật 19/05/2019 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV 52 tuổi người Ý đã quyết định bước xuống ghế nóng Bà Đầm Già sau 5 năm gắn bó ở thành Turin.

Mặc dù vẫn tiếp tục thống trị bóng đá Italia với ngôi vô địch Serie A năm thứ 8 liên tiếp, đây vẫn không phải một mùa giải quá thành công với Juventus.

Với sự bổ sung Cristiano Ronaldo, Bà Đầm Già thàng Turin được kỳ vọng sẽ làm nhiều hơn tại Champions League, thay vì bị loại bởi Ajax Amsterdam ở vòng tứ kết.

Cristiano Ronaldo cảm ơn HLV Allegri chia tay Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo cảm ơn HLV Allegri chia tay Juventus

Chính vì vậy, Max Allegri đã quyết định ra đi và BLĐ Bianconeri cũng không còn mặn mà giữ chân vị thuyền trưởng đã gắn bó suốt từ năm 2014. Dẫu sao, HLV người Ý vẫn được các học trò lưu luyến và gửi lời tri ân có cánh, trong đó có chính Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ trên trang cá nhân Twitter của siêu sao người Bồ Đào Nha với cái ôm ông thầy 52 tuổi làm ảnh nền minh họa: “Xin Cảm ơn quý ông! Chúng ta chỉ có thể chung sống bên nhau có một năm nhưng tôi chắc chắn đã rất may mắn khi được trải nghiệm cạnh một HLV tuyệt vời, một người đàn ông tuyệt vời. Thật vinh dự với cơ hội được làm việc với ông!”

Nửa thập kỷ gắn bó ở thành Turin, Allegri giúp Juventus đăng quang 5 Scudetto, 4 Coppa Italia và 2 Siêu Cúp Ý, bên cạnh 2 chức á quân Champions League. Những ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm vị trí của ông bao gồm Jose Mourinho hoặc cố nhân Antonio Conte.

Trong khi đó, bản thân vị chiến lược gia 52 tuổi người Ý cũng tuyên bố sẽ tạm rời xa bóng đá một thời gian, ông cho biết: “Tôi đã có 5 năm ý nghĩa cuộc đời khi được trao cơ hội xây dựng Juventus. Song cuộc sống là vậy, mọi thứ đến rồi đi. Bến đố lúc này của tôi sẽ là về nhà và du lịch một bãi biển nào đó và tận hưởng một kỳ nghỉ dài thoải mái.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X