Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ ở MU tiết lộ tương lai Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 18/06/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Nani, đồng đội cũ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU và ĐT Bồ Đào Nha đã tiết lộ tương lai CR7 trước khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Cristiano Ronaldo có thể tới Mỹ thi đấu


Mặc dù vẫn còn hợp đồng với Juventus, song tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Một vài nguồn tin cho rằng đội bóng thành Turin cân nhắc bán CR7, qua đó cân bằng tài chính. Chelsea hiện đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1985.
Luis Nani tiết lộ tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo có thể kết thúc sự nghiệp ở Mỹ


Đội bóng thành London chấp nhận chi 120 triệu euro mua cựu sao MU. Trong diễn biến mới nhất, Luis Nani, đồng đội cũ của Ronaldo tại MU và đội tuyển Bồ Đào Nha đã tiết lộ tương lai CR7, anh nói với ESPN:

"Cách đây vài năm, Ronaldo từng nói với tôi rằng anh ấy dự định kết thúc sự nghiệp ở Mỹ. Tôi không chắc chắn 100%, nhưng khả năng đó có thể xảy ra. Nhiều cầu thủ nổi tiếng ở châu Âu tới Mỹ thi đấu, và Ronaldo hoàn toàn có thể trở thành cái tên tiếp theo".

"Chắc chắn NHM ở Mỹ sẽ chào đón một cầu thủ vĩ đại như Ronaldo, sự có mặt của anh ấy sẽ nâng tầm giải đấu. Tất nhiên, tôi hy vọng Ronaldo có mặt ở MLS", cầu thủ đang khoác áo Orlando City tiếp tục.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus còn thời hạn đến Hè 2022. CR7 vừa cùng đội bóng thành Turin thất bại trước Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia, đây là lần thứ 2 liên tiếp Ronaldo thất bại trong những trận chung kết.

Ở trận bán kết cúp QG Italia, Ronaldo đá hỏng trước AC Milan. Ở trận đấu với Napoli, anh thậm chí không được thực hiện quả đá thứ 5 do trước đó 2 cầu thủ của Juventus đá hỏng còn Napoli thực hiện thành công cả 4 lượt đá và giành chiến thắng 4-2.

Juve thua đau Napoli, Cristiano Ronaldo mất luôn thành tích siêu phàm
Cristiano Ronaldo đã để thua 2 trận chung kết liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp khi Juventus bị Napoli đánh bại đêm qua.
Thua chung kết, HLV Sarri đổ tại Ronaldo cùn
Không thể ghi bàn trong hiệp chính và gục ngã trên chấm phạt đền, HLV Sarri có lý do để không hài lòng với các học trò, ngay cả đó là Cristiano Ronaldo chăng...
Vì sao Cristiano Ronaldo không đá 11m trước Napoli?
Ở loạt đá 11m trước Napoli, tiền đạo Cristiano Ronaldo không bước lên chấm đá phạt, lý do cũng đã được tiết lộ.
Juventus mất Coppa Italia, Ronaldo bị công kích
Cristiano Ronaldo đã thêm một lần có trải nghiệm đau lòng với các loạt sút luân lưu khi cùng Juventus thất bại trước Napoli tại chung kết Coppa Italia 2019/20.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X