Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi muốn đồi đầu Messi ở Serie A"

Thứ Hai 10/12/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn Messi tới Serie A, ngôi sao người Bồ mong muốn được đối đầu với cầu thủ 31 tuổi ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Ronaldo muốn Messi tới Serie A thi đấu


Hè 2018, Cristiano Ronaldo cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. CR7 khẳng định anh muốn ra đi để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, bởi vậy anh đã từ chối lời đề nghị ở lại từ chủ tịch Perez.
 
Cristiano Ronaldo muốn Messi tới Serie A hình ảnh

Ronaldo đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus


Cập bến Juventus, Ronaldo nhanh chóng chứng tỏ khả của mình. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1985 đã có 10 bàn cùng 5 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Serie A. Ngôi sao 33 tuổi đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, kém Piatek của Genoa 1 bàn.

Trong một phát biểu mới đây, Cristiano Ronaldo muốn Messi tới Serie A, ngôi sao người Bồ mong muốn được đối đầu với cầu thủ 31 tuổi ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

“Tôi có nhớ Messi không ư? Tôi nghĩ rằng cậu ấy nhớ tôi. Tôi đã chơi bóng ở Anh, Tây Ban Nha, Italia, Bồ Đào Nha, trong khi Messi chỉ thi đấu ở Tây Ban Nha. Đối với tôi, cuộc sống là một thử thách, tôi muốn thử sức mình ở nhiều giải đấu khác nhau, tôi muốn những người yên mến mình cảm thấy hạnh phúc”.
 
Ronaldo Messi

Ronaldo muốn Messi tới Serie A thi đấu


“Một ngày nào đó tôi muốn Messi đến Italia. Giống như tôi, chấp nhận thử thách. Tuy nhiên, nếu cậu ấy hạnh phúc ở Barca và không muốn ra đi tôi vẫn rất tôn trọng. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu”.

“Tôi hạnh phúc ở Italia, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình thể hiện trong màu áo Juventus từ đầu mùa giải. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa, tôi muốn ghi thêm thật nhiều bàn thắng giúp đội bóng thành những chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X