Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi đáng giá 300 triệu"

Thứ Năm 22/08/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về thị trường chuyển nhượng, và khẳng định mức giá của các cầu thủ ngày càng điên rồ.


Ronaldo khẳng định có giá 300 triệu
 

Năm 2009, Cris Ronaldo xác lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới với 80 triệu bảng – khi từ Man United chuyển tới Real Madrid. Hiện nay, đây được xem là mức giá tương đối nhẹ nhàng khi thị trường ngày càng điên rồ. Người đắt giá nhất thế giới bây giờ là Neymar – 200 triệu bảng.
 
Khi được hỏi về vấn đề này, CR7 cho biết: “Dựa vào bóng đá hiện nay, thật khó để tính. Ngành công nghiệp bóng đá giờ khác xưa khi nhiều CLB sẵn sàng chi đậm cho những cầu thủ tiềm năng. Nhưng nói thực nhé, bất cứ cầu thủ có giá lớn hơn 100 triệu euro chẳng chứng tỏ được gì, chỉ là họ nhiều tiền hơn mà thôi.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo nghĩ mình phải có giá 300 triệu euro


Một thủ môn, một trung vệ trị giá 70 – 80 triệu euro, tôi không đồng ý với điều này. Nhưng đây là thế giới chúng ta đang sống. Thị trường chuyển nhượng là như vậy và bạn cần phải tôn trọng. Liệu có cầu thủ nào sở hữu hồ sơ ấn tượng hơn tôi? Tôi không nghĩ vậy.

Nếu tôi trở lại độ tuổi 25 và với hiện trạng thủ môn có giá 75 triệu euro – thì tôi phải đáng giá gấp 3, 4 lần như thế. Nhưng điều đó chẳng còn quan trọng với tôi nữa. Động lực của tôi bây giờ là nỗi ám ảnh về sự thành công. Tôi còn nguyên khát khao giành được những danh hiệu cá nhân và tập thể.

Tôi biết mình đã làm nên lịch sử trong bóng đá. Tôi là một trong những người giỏi nhất, và đó không phải sự may mắn. Tôi luôn tận hưởng từng khoảnh khắc thi đấu, và có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi” – Cristiano Ronaldo chia sẻ.
 
Ronaldo: ‘Messi là ân nhân trong sự nghiệp của tôi’
Cristiano Ronaldo đã thừa nhận rằng anh và Lionel Messi đều được hưởng lợi từ sự cạnh tranh trong nhiều năm qua.
VIDEO: Romelu Lukaku chỉ trích MU khi không được bảo vệ
Gia nhập Inter Milan không lâu, tiền đạo Romelu Lukaku cũng chỉ ra khoảng thời gian tồi tệ của anh tại Man United, anh cho rằng bản thân không được bảo vệ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X