Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tin rằng mình bị cướp trắng danh hiệu Quả bóng vàng 2018

Thứ Hai 27/04/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tạp chí LEquipe của Pháp thì siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã không hài lòng khi để mất danh hiệu Quả bóng vàng năm 2018 vào tay Luka Modric.

Tờ L'Equipe mới đây đã tiết lộ một thông tin gây chú ý là tiền đạo Ronaldo đã cảm thấy mình đã bị “cướp trắng” danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Siêu sao người Bồ Đào Nha khi đó tin rằng mình xứng đáng nhận danh hiệu này, hơn là người đồng đội cũ ở Real Madrid, Luka Modric.

Ronaldo tin rằng mình bị cướp trắng danh hiệu Quả bóng vàng 2018 hình ảnh
L'Equipe cho biết Ronaldo không hài lòng về kết quả của cuộc đua Quả bóng vàng 2018

Trên thực tế, Ronaldo đã thi đấu không hề tệ ở mùa giải 2017/18. Anh góp công lớn giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp vào cuối mùa giải.

Không chỉ không thoải mái ở cuộc đua QBV 2018 mà tới năm ngoái, CR7 cũng không hề vui khi biết mình không thể giành được danh hiệu từ tay kình địch Messi. Ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2019, Ronaldo không tham dự. Và có vẻ như “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã biết trước mình không chiến thắng.

Do đó thay vì tới Paris tham dự lễ trao giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tới Milan để tham dự lễ trao giải Gran Gala del Calcio (trao những giải thưởng cá nhân ở Serie A). Ở sự kiện này, CR7 đã nhận được cú đúp danh hiệu. Một trong số đó là giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A.

Nhưng cú đúp danh hiệu ấy dường như chỉ là sự an ủi với Ronaldo. Anh vẫn không giấu nổi sự thất vọng vì đã chịu thua Messi trong cuộc đua giành Ballon d’Or. Theo tờ L'Equipe thì “Ronaldo trông không vui trong buổi lễ ấy, và hiếm khi nở nụ cười”. Anh cũng không tới tham dự bữa tiệc ăn tối. Thay vào đó, CR7 chỉ xuất hiện vào lúc 11h30 tối để lên nhận giải thưởng.

Phớt lờ CR7, M10, Mourinho chọn Ronaldo béo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử
HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo người Brazil Ronaldo Nazario mới là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới chứ không phải hai siêu sao Cristiano Ronaldo...
Còn lâu Ronaldo và Messi mới ghi được nhiều bàn vào những năm 2000s
Đó là một phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Darko Pancev, khi anh cho rằng bóng đá bây giờ dễ dàng hơn đối với Ronaldo và Messi rất nhiều.
Aaron Ramsey ấn tượng điểm gì ở Ronaldo?
Tiền vệ Aaron Ramsey tất nhiên ngưỡng mộ tài năng của đồng đội Cristiano Ronaldo, nhưng đó không phải điều mà anh ấn tượng nhất.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X