Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: ‘Messi là ân nhân trong sự nghiệp của tôi’

Thứ Năm 22/08/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã thừa nhận rằng anh và Lionel Messi đều được hưởng lợi từ sự cạnh tranh trong nhiều năm qua.

Ngôi sao của Juventus thừa nhận anh chưa bao giờ có mối quan hệ thân thiết với kình địch Lionel Messi song cũng không có mâu thuẫn quá lớn.

Ronaldo và Messi đã thống trị bóng đá trong hơn một thập kỷ, giành mỗi người 5 Quả bóng vàng trước khi bị Luka Modric cắt chuỗi vào năm 2018. Cặp đôi này cũng sáng nhất La Liga trong gần một thập kỷ từ khi Ronaldo gia nhập Real Madrid từ năm 2009 đến khi anh tới Juventus năm 2018.

Cristiano Ronaldo ‘Lionel Messi là ân nhân trong sự nghiệp của tôi’ hình ảnh
Cristiano Ronaldo dành lời cảm ơn cho Lionel Messi

Khoảng thời gian đó chứng kiến Barcelona và Real Madrid giành rất nhiều danh hiệu tại Tây Ban Nha và châu Âu. Sự cạnh tranh của họ không chỉ ở một mùa giải, một giải đấu mà tới trong từng trận đấu. Dù vậy, khi nhìn lại, Ronaldo dành sự ngưỡng mộ cho kình địch và tin rằng họ đã giúp nhau đạt được những kỷ lục đỉnh cao.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nghiệp mà Messi đã có cho đến nay và về phần mình, cậu ấy đã nói rằng gặp chút rắc rối khi tôi rời Tây Ban Nha bởi đã có một sự cạnh tranh mà cậu ấy đánh giá cao”, ngôi sao của Juventus nói với kênh TVI của Bồ Đào Nha.
“Đó là một sự cạnh tranh tích cực tồn tại trong bóng đá, nhưng điều này cũng không ngoại lệ. Michael Jordan có những đối thủ trong bóng rổ, Ayrton Senna và Alain Prost là những đối thủ lớn trong F1. Điểm chung duy nhất giữa tất cả các đối thủ lớn trong môn thể thao này là họ rất tài năng.”

“Messi đã giúp cho tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại.”

Trong khi sự cạnh tranh giữa hai siêu sao thường được xem là không mấy thân thiện, Ronaldo nói rằng không gặp vấn đề gì khi ngồi xuống ăn tối với Messi vào một lúc nào đó trong tương lai. “Tôi có một mối quan hệ chuyên nghiệp tuyệt đối với Messi bởi chúng tôi đã chia sẻ những khoảnh khắc tương tự trong 15 năm”, anh nói.

“Tôi chưa bao giờ đi ăn tối với cậu ấy nhưng trong tương lai tại sao không? Tôi sẽ không có vấn đề gì với việc đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X