Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ lý do đầu quân cho Juventus

Thứ Tư 22/08/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận sự cổ vũ mà các CĐV Juventus dành cho anh sau pha “ngả bàn đèn” lịch sử hồi năm ngoái là nguyên nhân chính đưa anh tới thành Turin.
Cristiano Ronaldo đã ghi được một bàn thắng để đời cho Real Madrid vào lưới Juventus ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm ngoái tại Turin. Pha bóng này ấn tượng đến nỗi cả các CĐV của Juventus cũng đã đứng dậy cổ vũ anh.
Và có lẽ các Juventini cũng không thể ngờ rằng sự cổ vũ của họ khi ấy lại là nguyên nhân chính đưa Ronaldo tới Juventus hè vừa qua.

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do đầu quân cho Juventus hình ảnh

Ronaldo khẳng định sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV Juve là lý do anh đến Turin

“Những chi tiết nhỏ lại thường mang đến tác động lớn. Những gì tôi nhìn thấy tại sân vận động của Juventus khi đó đã thúc đẩy vụ chuyển nhượng này. Dĩ nhiên là chi tiết đó không quyết định 100% thương vụ này nhưng nó khiến tôi phải suy nghĩ”.
Chân sút 33 tuổi cũng khẳng định rằng pha lập công của anh khi đó cũng tạo ra phản ứng của các CĐV Real mà anh chưa từng thấy trước đó bao giờ.
“Bàn thắng đó có lẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của tôi cho đến lúc này. Khi mọi người bắt đầu khen ngợi bàn thắng của tôi tại sân vận động, cảm giác quả thực quá sức tưởng tượng.

“Nó khiến tôi ngạc nhiên rất nhiều bởi vì tôi chưa từng được thấy điều gì như thế trong sự nghiệp. Đó là một khoảnh khắc khó tin trong sự nghiệp của tôi”.
Ronaldo đã có màn ra mắt Juventus trong trận đấu với Chievo tuần trước. Tuy vậy, siêu sao người Bồ chơi khá nhạt nhòa và không có nổi một pha lập công nào trong trận đấu này.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:
Xuân Phong (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X