Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ danh hiệu và bàn thắng tâm đắc nhất trong sự nghiệp

Thứ Năm 03/06/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về danh hiệu quan trọng nhất và bàn thắng yêu thích nhất mà anh từng có trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã giành được 32 danh hiệu trong thời gian ở Manchester United, Real Madrid và Juventus. Về mặt cá nhân, anh từng có 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo
Ronaldo chia sẻ về danh hiệu quan trọng nhất

Ronaldo cũng cùng Bồ Đào Nha đoạt 2 danh hiệu quốc tế bao gồm Euro 2016 và Nations League 2018-19. Trong đó, cúp bạc Euro 2016 được CR7 xem là danh hiệu quý giá nhất trong sự nghiệp.

Ở giải đấu cách đây 5 năm, Ronaldo đã ghi 3 bàn song phải rời sân sớm ngay trong hiệp 1 trận chung kết. Thiếu anh, Bồ Đào Nha vẫn thắng 1-0 bởi bàn duy nhất được Eder ghi trong hiệp phụ.

Phát biểu với tư cách là Đại sứ cho LiveScore, Ronaldo cho biết: “Tôi đã khởi đầu tốt ở Euro 2016 nhưng sau đó đã hứng chịu nỗi buồn vì chấn thương trong trận chung kết với Pháp. Vào cuối trận đấu, tôi đã khóc vì hạnh phúc!”

“Tôi đã trải qua 3 cung bậc cảm giác và cảm xúc khác nhau trong trận đấu đó. Nhưng sau tiếng còi mãn cuộc, tôi không thể tin những gì đã trải qua. Đó có lẽ là chiếc cúp quan trọng nhất mà tôi đã giành được trong sự nghiệp.”

Ronaldo ghi ban
CR7 móc bóng vào lưới Buffon 3 năm trước

Ronaldo đã có 777 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Lão tướng 36 tuổi chọn cú móc bóng không tưởng vào lưới Juventus ở tứ kết Champions League 2017-18 giúp Real Madrid thắng 3-0 lượt đi là bàn đẹp nhất mình từng thực hiện.

Anh nói thêm: “Như bạn đã biết, tôi đã ghi được 777 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Có một may mắn nhưng tôi phải nói rằng bàn thắng yêu thích nhất là vào lưới đội bóng hiện tại là Juventus và trước người bạn tuyệt vời Gianluigi Buffon.”

“Tôi có thể nói rằng đó là bàn thắng đẹp nhất và yêu thích nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X