Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juventus

Thứ Hai 14/12/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vừa cùng CLB Juventus giành chiến thắng trước Genoa ở vòng đấu diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Trong chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của CLB Genoa vào tối Chủ Nhật vừa qua, CLB Juventus đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Những người ghi bàn cho "Lão bà" trong trận này là các tiền đạo Dybala và Ronaldo (cú đúp).

Ronaldo tiếp tục lập thêm kỷ lục tại Juventus hình ảnh
Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên giành được 400 trận thắng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Với việc vừa cùng Juve giành thêm 3 điểm, Ronaldo đã thiết lập thêm một kỷ lục mới trong sự nghiệp. Đó là việc anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 400 trận thắng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Đứng ngay sau Ronaldo là Lionel Messi với 365 trận thắng cùng Barca. Trong khi đó, người đứng thứ 3 là thủ thành người Ý, Gianlugi Buffon.

Cuộc đụng độ hôm Chủ Nhật vừa qua với Genoa cũng là trận đấu thứ 100 của Ronaldo trong màu áo Juve kể từ khi anh chuyển tới đội bóng này ở mùa hè 2018, trong khoảng thời gian này CR7 đã ghi được 77 bàn thắng.

Theo thống kê, hiện tại chỉ có huyền thoại bóng đá người Argentina, Omar Sivori và danh thủ Felice Borel là sở hữu thành tích ghi bàn tốt hơn Ronaldo tại Juve với số pha lập công lần lượt là 84 và 80 bàn.

Công bố Top 3 ứng viên cho giải thưởng FIFA The Best
Mới đây, FIFA công bố 3 ứng cử viên cuối cùng cho giải thưởng The Best năm 2020, bao gồm Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski và Lionel Messi.
Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League...
Chiến thắng của Ronaldo và thông điệp mà Messi có thể rút ra
Messi và Ronaldo đã từng là đối thủ suốt một thời gian dài. Sau những bàn thắng, những pha rê bóng, những danh hiệu, sự xuất sắc, lòng thôi thúc để trở nên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X