Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Ronaldo cân bằng kỷ lục của David Trezeguet

Thứ Hai 03/02/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo cân bằng kỷ lục của David Trezeguet ở Juventus sau cú đúp vào lưới Fiorentina, ngôi sao người Bồ đang duy trì phong độ rất cao.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn


Tại vòng 22 Serie A, Juventus có trận tiếp Fiorentina trên sân nhà. Sau trận thua Napoli, đội bóng thành Turin cần một chiến thắng để trở lại mạnh mẽ. Thầy trò Sarri đã nhập cuộc hưng phấn, họ tạo ra một thế trận vượt trội và có nhiều cơ hội. Chung cuộc, Juventus đánh bại Fiorentina 3-0.
Ronaldo cân bằng kỷ lục của David Trezeguet  hình ảnh

Ronaldo tiếp tục ghi bàn


Với 3 điểm có được, Juventus tiếp tục dẫn đầu ở Serie A, hơn đội xếp thứ 2 là Inter Milan khoảng cách 3 điểm. Tiền đạo Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận đấu, CR7 tỏa sáng với 2 bàn thắng. Với cú đúp có được, siêu sao người Bồ đã nâng thành tích ghi bàn tại Serie A mùa này lên con số 19 và tiếp tục bám đuổi người dẫn đầu Ciro Immobile.

Ronaldo cân bằng kỷ lục của David Trezeguet ở Juventus sau cú đúp vào lưới Fiorentina, ngôi sao người Bồ đang duy trì phong độ rất cao.

Tiền đạo sinh năm 1985 đã trải qua 9 trận liên tiếp ghi bàn tại Serie A, san bằng kỷ lục của Juventus do David Trezeguet thiết lập vào tháng 12/2005. Kỷ lục tuyệt đối ở giải đấu là 11 trận liên tiếp đang thuộc về Quagliarella và Batistuta, nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định CR7 có thể bắt kịp và thậm chí vượt qua

Càng đặc biệt hơn khi Ronaldo đã ghi bàn 9 trận liên tiếp lần thứ ba trong sự nghiệp, sau thành tích vào tháng 11/2014 và tháng 5/2018. Trận đấu với Fiorentina là lần thứ 50 Ronaldo ra sân ở Serie A, anh góp dấu giày vào 50 bàn thắng của Juventus, bao gồm 40 pha lập công và 10 đường kiến tạo.

Tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã có 50 bàn sau 70 trận trong màu áo đội bóng của Italia, gần đây anh ghi tới 16 bàn sau 12 trận. CR7 vẫn cho thấy khả năng làm bàn đáng nể dù sắp bước sang tuổi 35.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X