Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và bạn gái nổi bật trên siêu du thuyền

Thứ Bảy 18/07/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo và bại gái Georgina Rodriguez tiếp tục xuất hiện trên một du thuyền, CR7 dường như rất thích thú khi được thư giãn trên những chiếc du thuyền.

Ronaldo tiếp tục xuất hiện trên một chiếc du thuyền


Hồi đầu tháng 7, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định thuê một chiếc du thuyền để thư giãn cùng bạn gái và một số người bạn ở biển Địa Trung Hải. Chiếc du thuyền được CR7 thuê có giá 32.000 euro mỗi tuần. Cả anh và bạn gái đều được nhìn thấy tắm nắng trên boong tàu.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái nổi bật trên siêu du thuyền hình ảnh

Ronaldo tiếp tục xuất hiện trên một chiếc du thuyền


Dường như việc thư giãn trên những chiếc du thuyền đang khiến Ronaldo cảm thấy thích thú. Đầu tuần này, CR7 và bại gái của mình cùng con trai Mateo đã tiếp tục thuê một chiếc du thuyền, cầu thủ 35 tuổi đã đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình.

Bức ảnh đầu tiên cho thấy Ronaldo và bại gái đang ăn sáng trên du chuyền, ở bức ảnh thứ 2, anh tạo dáng bên cạnh bạn gái và con trai. Chiếc thu thuyền mà CR7 mới thuê lớn hơn rất nhiều so với chiếc du thuyền cách đây vài tuần.

Trong những tuần qua, Ronaldo luôn tận dụng những ngày nghỉ giữa các trận đấu để di chuyển đến nơi nghỉ dưỡng trên du thuyền. Với lịch thi đấu liên tục ở Serie A và Champions League trong thời gian tới, rất khó để Ronaldo có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Ronaldo dự kiến sẽ mua một chiếc du chuyên trong thời gian tới. Cầu thủ 35 tuổi đã nhắm tới một chiếc du thuyền có tên Azimut Grande, đây là du thuyền có chiều dài gần 40m, nó được trang bị tới 4 phòng ngủ và rất nhiều các tiện nghi, công nghệ tiên tiến, phù hợp du ngoạn ở bất kỳ vùng biển nào.

Arsenal xác nhận “Ronaldo mới” nghỉ nhiều tháng do chấn thương
Arsenal đã xác nhận rằng Gabriel Martinelli sẽ bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2020-21 do chấn thương.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/7: Van Dijk ngáo ngơ, Liverpool thua đau; Ronaldo tịt ngòi, Juve hòa đáng tiếc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo tịt ngòi, Juventus chia điểm thất vọng
Cristiano Ronaldo có lý do để thất vọng vì không thể xé lưới Sassuolo ở trận đấu thuộc vòng 33 Serie A. Tệ hơn, đội bóng của anh còn phải chia điểm trong trận...
Cristiano Ronaldo và trận đấu khởi đầu cho di sản vĩ đại ở Real Madrid
Khi nhìn những gì Cristiano Ronaldo đã đạt được, có lẽ bạn sẽ dễ dàng quên đi khởi đầu của tất cả - cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chơi trận đầu tiên cho đội...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X