Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thừa nhận thích xem 2 môn thể thao khác hơn bóng đá

Thứ Ba 15/12/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus cho biết anh thích xem quyền anh hay võ UFC hơn là một trận đấu bóng đá.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá sau những kỳ tích đã làm được cho Real Madrid, Manchester United, Juventus và ĐT Bồ Đào Nha. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử của Los Blancos.

Cristiano Ronaldo thích xem 2 môn thể thao khác hơn bóng hình ảnh
Ronaldo vẫn đang tỏa sáng ở Juventus

Về tập thể, Ronaldo cũng có 5 chức vô địch Champions League, 3 Premier League, 3 Serie A, 2 La Liga, 1 Euro và nhiều danh hiệu khác. Nhưng nếu xem qua TV, CR7 tiết lộ tình yêu anh dành cho các môn thể thao đối kháng.

“Chơi bóng là niềm đam mê của tôi, nhưng tôi thích xem các môn thể thao khác trên TV hơn”, Ronaldo nói với ngôi sao quyền anh Gennady Golovkin trong một bộ phim tài liệu của DAZN có tựa đề “Thế giới song song.”

“Giữa việc xem một trận đấu bóng đá với một trận đấu quyền anh hay UFC, tôi chọn quyền anh hoặc UFC.”

Ronaldo, người đã từng gặp Conor McGregor, một ngôi sao UFC nói thêm: “Khi tôi còn ở Manchester United, một huấn luyện viên đã so găng với tôi. Tôi nghĩ rằng luyện tập quyền anh rất hữu ích cho bóng đá vì nó giúp bạn rèn luyện các giác quan và học được cách di chuyển.”

Ket qua cup C1 Barca vs Juventus: Ronaldo thuc hien thanh cong 2 qua 11m
Ở tuổi 35, CR7 vẫn còn rất nhiều khát vọng

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn không có dấu hiệu dấu hiệu chững lại về phong độ. Anh mới kỷ niệm lần thứ 100 ra sân ở Juventus bằng một cú đúp trong chiến thắng 3-1 tại Serie A hôm chủ nhật trước Genoa.

Không chỉ vậy, Ronaldo còn trở thành cầu thủ đầu tiên đạt cột mốc 400 trận thắng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong thế kỷ này. Ngoài ra, siêu sao người Bồ cũng có 31 bàn trong năm 2020, là cầu thủ Juventus thứ 3 đạt được cột mốc này ở Serie A, đầu tiên kể từ Omar Sivori năm 1961.

Ronaldo nói thêm: “Mùa hè năm ngoái, tôi đã trò chuyện với Anthony Joshua (nhà vô địch quyền anh hạng nặng). Ở tuổi 33, bạn bắt đầu nghĩ rằng đôi chân của mình đã khác. Tôi muốn tiếp tục chơi thể thao, chơi bóng đá.”

“Mọi người sẽ nhìn tôi và nói: Ronaldo là một cầu thủ đáng kinh ngạc nhưng bây giờ anh ấy chậm chạp đi. Tôi không muốn điều đó xảy ra. Bạn có thể thay đổi rất nhiều về cơ thể của mình, nhưng vấn đề không phải vậy.”

“Nó phụ thuộc vào tư duy, động lực và kinh nghiệm của bạn, điều mà tôi nghĩ là phức tạp nhất. Trong thể thao, bạn có thể đạt được sự trưởng thành. Hãy nhìn Roger Federer trong quần vợt. Anh ấy đã 37, 38 tuổi và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, tương như như một số VĐV quyền anh.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X