Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thừa nhận hành vi đáng xấu hổ nhưng vui

Thứ Hai 15/06/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ nếu không phải do chính Cristiano Ronaldo tiết lộ, ít ai nghĩ rằng siêu sao người Bồ sẽ làm điều này.
 

CR7 làm gì để hết buồn chán?

 

Sở hữu thái độ cực kỳ chuyên nghiệp và luôn duy trì chế độ luyện tập nghiêm ngặt hàng ngày, Cristiano Ronaldo mới có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như hiện tại. Nhưng mặt khác, chế độ ăn uống của anh thường bị đánh giá là “nhàm chán”. Đồng đội nào đến nhà CR7 đánh chén thì chỉ có khóc thét, vì Ronaldo không bao giờ sử dụng những đồ uống có gas, hay thức ăn nhanh.
 
Mà thực ra là có, nhưng chỉ trong những trường hợp đặc biệt. Chia sẻ trên kênh Youtube ChrisMD, Ronaldo thừa nhận: “Chìa khoá để chăm sóc cơ thể bạn, đó là luyện tập, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý. Mặc dù đôi khi tôi có dùng pizza với con trai để cho đỡ buồn.

Cristiano Ronaldo thừa nhận hành vi đáng xấu hổ nhưng vui hình ảnh

Cristiano Ronaldo thừa nhận có ăn pizza


Tôi từng rất gầy và không có cơ bắp. Vì vậy từ năm 11 tuổi, tôi đã có quyết định sẽ thay đổi cơ thể mình. Tôi biết rằng mình có tài năng, nhưng tôi cần phải luyện tập chăm chỉ hơn tất cả.

Tôi thường lẻn ra ngoài khu ký túc xá vào ban đêm để luyện tập. Tôi đã to con và nhanh hơn. Khi tôi bước trên sân cỏ, mọi người huýt sáo và chê tôi gầy, giờ thì họ có thể nhìn vào tôi một lần nữa.”
 
Nói đến pizza, thì đây là món khoái khẩu của Leo Messi hay Eden Hazard, nhưng tất nhiên nó không hề tốt cho cơ thể và thật khó tin Cristiano Ronaldo cũng ăn thứ này, nếu không phải do chính anh tiết lộ.

Như Messi, “con nghiện” pizza của Man City khóc thét khi gặp người này…
Gabriel Jesus thừa nhận đã từng rất thích ăn pizza và hamburger cho đến khi…
Người mẫu cũng phải chào thua Cristiano Ronaldo về khoản tập luyện
Dù là người mẫu và thường xuyên tập luyện, song Georgina Rodriguez thú nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến cô cảm thấy xấu hổ khi hai người tập...
Ronaldo chuẩn bị xịt pen nhiều như Messi
Dù 2 siêu sao của làng bóng đá thế giới luôn được so sánh có khả năng sút phạt đền trái ngược nhau, nhưng những con số lại cho thấy Cristiano Ronaldo cũng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X