Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thư giãn bên bạn gái ở căn hộ đắt nhất Lisbon

Thứ Sáu 28/05/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang có mặt ở Bồ Đào Nha, họ sẽ ở bên nhau một thời gian ngắn trước khi CR7 tham dự VCK Euro 2020 cùng Seleccao.

Ronaldo thư giãn bên bạn gái


Mùa giải năm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục chơi ấn tượng trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 ghi tới 29 bàn ở Serie A, nhưng đội bóng thành Turin chỉ về đích ở vị trí thứ 4. Ở Champions League, “Bà đầm già” bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Porto. Họ chỉ giành duy nhất danh hiệu Coppa Italia.
Ronaldo và bạn gái đang có mặt ở Lisbon

Ronaldo và bạn gái đang có mặt ở Lisbon

Ronaldo và bạn gái đang có mặt ở Lisbon


Sau khi khép lại mùa giải cùng Juventus, Ronaldo và bạn gái cùng các con đã trở lại Bồ Đào Nha. Phóng viên của tờ Correio de Manha đã chụp được cảnh Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang ở tại một tòa nhà 20 tầng sang trọng ở thành phố Lisbon.

CR7 đã bỏ ra tới 7.3 triệu euro để mua căn hộ đẹp nhất của tòa nhà này, đây cũng là căn hộ đắt giá nhất ở thành phố Lisbon. Không dừng lại ở đó, Ronaldo còn chi gần 1 triệu euro để thiết kế lại ngôi nhà theo ý muốn của mình.

Căn hộ của Ronaldo có thể nhìn ra trung tâm thành phố, nó có nhiều cửa sổ. Sân thượng của căn hộ được thiết kế hồ bơi ngoài trời có thể nhìn toàn cảnh thành phố Lisbon. Căn hộ của CR7 còn có phòng tập thể dục, rạp chiếu phim, phòng chơi game và khu vui chơi cho trẻ em.

Cầu thủ 36 tuổi sẽ cùng bạn gái và các con nghỉ ngơi tại Lisbon một vài ngày, sau đó anh sẽ cùng ĐT Bồ Đào Nha tập trung để chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Năm nay, Ronaldo và đồng đội tham dự giải đấu với tư cách đương kim vô địch.
Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21
Opta vừa đưa ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 dựa vào các thống kê và thông số của các cầu thủ. Theo đó Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đều có tên...
NÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời JuveNÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời Juve
Trong một chia sẻ mới đây, CR7 đã khẳng định mình đã chạm đến toàn bộ mục tiêu với bóng đá Italia. Đây được xem là tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng rời nước Ý.
Bạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bịBạn gái đi xem F1 trong ngày Ronaldo ngồi dự bị
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng cậu cả Cristiano Jr tới trường đua F1 Monaco trong ngày tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Bologna.
Điểm tin bóng đá sáng 23/5:  Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 23/5: Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU
Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU, Chelsea chốt hậu vệ của Bayern Munich, Arsenal quan tâm Nabil Fekir,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Điểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MUĐiểm tin tối 22/5: HLV Solskjaer thuyết phục Ronaldo về MU
HLV Solskjaer muốn đưa Ronaldo về MU, HLV Tuchel xác nhận muốn có Harry Kane, Messi quyết định ở lại Barcelona... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X