Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thoát án phạt sau khi rời sân sớm

Thứ Ba 12/11/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đã tỏ thái độ bực tức khi bị thay ra trong trận đấu với AC Milan. Nhưng anh dự kiến sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.
Ronaldo bị HLV Sarri thay khỏi sân chỉ 10 phút sau khi hiệp hai trận đấu với AC Milan bắt đầu vì màn trình diễn kém cỏi. Người vào sân thay thế Ronaldo là Dybala. Cầu thủ người Argentina cũng là ngôi sao tỏa sáng đúng lúc và ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus vượt qua Milan với tỉ số tối thiểu.

Phản ứng của Ronaldo cho thấy anh rất không hài lòng với quyết định thay người của Sarri. Có nguồn tin cho rằng cầu thủ 34 tuổi không ở lại sân Allianz Arena cho đến hết trận sau khi anh đi thẳng xuống đường hầm.
Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng tải lên Instagram một bức hình với dòng caption đơn giản: “Một trận đấu khó khăn, một chiến thắng quan trọng”.

Ronaldo thoát án phạt sau khi rời sân sớm hình ảnh

Ronaldo thoát án phạt nặng sau khi rời sân sớm


Nguồn tin từ phóng viên Romeo Agresti của tờ Goal khẳng định phía Bianconeri xác nhận sẽ không đưa ra án phạt nào cho Ronaldo. HLV Sarri trước đó cũng từ chối chỉ trích Ronaldo và thậm chí còn khen ngợi cầu thủ người Bồ vì nén đau thi đấu.

“Cậu ấy nên được cám ơn vì đã nỗ lực hết mình để ra sân thi đấu dù không đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Trong tháng vừa qua, cậu ấy đã bị chấn thương nhẹ ở đầu gối. Nhưng đó cũng chỉ là một vấn đề nhỏ với cậu ấy thôi”.

Ronaldo bây giờ sẽ có thời gian để quên đi khoảng thời gian đáng chán ở Juventus hiện tại khi về tập trung ở đội tuyển quốc gia. Ở ĐT Bồ Đào Nha, CR7 vẫn còn mục tiêu ghi thêm 15 bàn thắng để vượt kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG đang được nắm giữ bởi Ali Daei.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X