Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo là cầu thủ phi thường, Mourinho là HLV tuyệt vời!”

Thứ Sáu 22/05/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira ca ngợi Cristiano Ronaldo là một siêu sao và một hình mẫu tuyệt vời.

Đồng thời, tiền vệ của Juventus ca ngợi thầy cũ Jose Mourinho, người từng đưa anh về Real Madrid trong quá khứ.

Ronaldo phi thường

Cristiano Ronaldo đã từng 5 lần giành Quả bóng vàng – danh hiệu cá nhân cao quý nhất. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được dư luận coi là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Sami Khedira Ronaldo phi thường, Mourinho là HLV tuyệt vời! hình ảnh
Khedira ngưỡng mộ ý chí của Ronaldo

Cá nhân Sami Khedira đang có mùa giải thứ 7 sát cánh cùng Ronaldo. Họ cùng nhau trải qua 5 năm ở Real (2010 tới 2015) trước khi tiền vệ người Đức sang Juventus đầu quân.

Tới năm 2018, Ronaldo tiếp bước bằng bản hợp đồng 100 triệu euro với Bianconeri. Mới đây, Khedira đã ca ngợi tinh thần của lão tướng 35 tuổi và không nghi ngờ rằng đây là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường và một người bạn tuyệt vời”, Khedira nói trên Instagram. “Chúng tôi đã chơi với nhau trong 7 năm với 5 tại Real Madrid và 2 tại Juventus.”

“Với kỹ thuật và tham vọng của Ronaldo, tôi nghĩ đó là một trong những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới. Anh ấy muốn giành chiến thắng ở bất cứ đâu, ngay cả khi đó là một buổi tập.”

“Đó là hình mẫu cho tất cả mọi người. Đó là lý do tại sao anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất. Tôi nghĩ mình là người may mắn khi được thi đấu và tập luyện cùng anh ấy.”

Jose Mourinho
Mourinho cũng được trò cũ ca ngợi

Công lao Mourinho

Khedira cũng dành lời khen ngợi cho thầy cũ Mourinho, người mang anh về Real từ Stuttgart năm 2010. Tiền vệ này nói thêm: “HLV ấn tượng nhất với tôi là Jose Mourinho. Ông ấy rất tin tưởng tôi.”

“Bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là từ Stuttgart đến Real Madrid sau World Cup 2010. Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ kỹ thuật nhưng cũng cải thiện tôi trên khía cạnh con người. Ông ấy tin tưởng tôi.”

“Tôi vẫn có một mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho. Tôi vẫn liên lạc với ông ấy và dành sự khâm phục lớn cho ông ấy cả trên phương diện HLV lẫn một con người đời thường.”


Mùa này, Khedira phải phẫu thuật đầu gối vào tháng 12 năm 2019. Anh chỉ có 12 lần ra sân ở Serie A trước khi giải đấu bị hoãn lại vì virus corona bùng phát.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X