Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi tập gym lúc 11h đêm, Ronaldo khiến đồng đội kinh hãi

Thứ Tư 18/12/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một tiết lộ đáng chú ý về sự chăm chỉ của Cristiano Ronaldo, khi siêu sao Bồ Đào Nha rủ đồng đội đi tập gym vào nửa đêm.

Ronaldo và sở thích quái lạ

Mới đây, CR7 xác lập kỷ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử, khi có trên 10 bàn thắng trong suốt 15 mùa bóng liên tiếp. Để duy trì phong độ đỉnh cao trong một thời gian dài, siêu sao 34 tuổi luôn dành rất nhiều thời gian để luyện tập, dù là khi đi du lịch vào kỳ nghỉ chăng nữa.
Và trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Mehdi Benatia đã chia sẻ về sở thích quái lạ của Ronaldo, khi rủ anh đi tập gym vào lúc… 23h. Benatia cho biết: “Khi đó, chúng tôi được cho ra nghỉ sớm vì đội sẽ có một trận đấu khác vào 3 ngày sau. HLV cần xoay tua đội hình.

Tập gym lúc 11h đêm, Cristiano Ronaldo khiến đồng đội kinh hãi hình ảnh

Benatia tiết lộ được Cristiano Ronaldo rủ đi tập gym lúc nửa đêm


Và khi toàn đội lên xe bus để trở về Turin, Ronaldo nhắn tin và hỏi tôi định làm gì bây giờ. Lúc đó đã là 23h, và tôi cảm thấy ngạc nhiên với tin nhắn của anh ấy. ‘Cậu có muốn đi tập gym không?’, Ronaldo nhắn.

Anh ấy nói rằng anh ấy chẳng đổ chút mồ hôi nào hôm đó, và cần đi tập. Tôi đã từ chối lời mời vì chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi. Còn Ronaldo, anh ấy mặc đồ thể thao, bật máy nghe nhạc và vào phòng gym. Quả là một gã không bình thường.”

Hiện nay, Benatia đã rời Juventus để khoác áo CLB Qatar – Al Duhail. Tuy nhiên khi nhắc lại quãng thời gian làm đồng đội với Ronaldo, hậu vệ này vẫn cảm thấy kinh hãi vì sự chăm chỉ của siêu sao người Bồ.

VIDEO: Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu ra mắt Heerenveen tại cúp Quốc gia
Rạng sáng nay, sao trẻ Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt CLB Hà Lan Heerenveen tại cúp quốc gia, cho dù chỉ được thi đấu ít phút.
Người đại diện tiết lộ kế hoạch giải nghệ của Cristiano Ronaldo
Người đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo có thể giải nghệ ở CLB hiện tại là Juventus.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X