Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo đúng ra đã tới Napoli thay vì Juventus

Chủ Nhật 15/07/2018 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo suýt tới Napoli thay vì Juventus, đó là tiết lộ của chủ tịch De Laurentiis. Người đứng đầu Napoli khẳng định thất bại trong thương vụ này chỉ đơn giản là bởi một chữ “tiền”.
 

Ronaldo gia nhập Juventus


Siêu sao Cristiano Ronaldo đã hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” trị giá 112 triệu Euro từ Real Madrid sang Juventus tuần trước. Thứ 2 tới, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng thành Turin.

Với giới thạo tin, việc Ronaldo rời Real thực chất không quá bất ngờ. Ý định này đã được anh nhen nhóm từ mùa hè năm ngoái sau khi dính líu tới thuế má tại Tây Ban Nha và không cảm thấy được lãnh đạo Los Blancos hỗ trợ. Sau chung kết Champions League, CR7 lại bóng gió về việc rời Real và lần này đã trở thành sự thực.

Tiết lộ Ronaldo suýt tới Napoli thay vì Juventus hình ảnh
Ronaldo tới Juventus với giá 112 triệu Euro

Ronaldo thừa nhận muốn thử sức ở một đấu trường mới là động lực trong thương vụ này. HLV Massimiliano Allegri của Juventus thì khẳng định hợp đồng kỷ lục với anh là “điều bất thường cho Juve, nhưng đặc biệt là cho bóng đá Italia”.
 

Đúng ra phải tới Napoli


Ronaldo suýt tới Napoli thay vì Juventus, đó là tiết lộ của chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Đúng vào lúc dư luận đang chờ đón lễ ra mắt của CR7 tại thành Turin, người đứng đầu Napoli lại thẳng thắn cho biết một sự thật gây sốc.

Ronaldo muon chia tay Real tu lau

Ronaldo suýt tới Napoli thay vì Juventus


De Laurentiis khẳng định Ronaldo sẵn sàng tới Napoli và các cuộc đàm phán đã diễn ra. Tuy nhiên, số tiền khủng khiếp mà Juventus chi ra đã khiến họ trở thành kẻ thất bại. “Ronaldo cũng đã đồng ý tới Napoli”, De Laurentiis nói với La Repubblica.

“Jorge Mendes, đại diện của cậu ấy, đã gọi cho tôi. Chúng tôi đã đưa ra đề nghị của mình và trả cho Ronaldo một mức thu nhập tốt khi cậu ấy tới. Nhưng số tiền 350 triệu Euro mà Juventus đầu tư (tính cả phí chuyển nhượng và lương) là ngoài tầm với của chúng tôi. Nếu đú đởn với họ, chúng tôi sẽ khiến CLB phải phá sản.”

Ronaldo đã ký hợp đồng 4 năm với Juventus, đội bóng anh ghi 5 bàn sau 3 lần đối đầu gần nhất khi chơi cho Real. Anh trở thành tân binh thứ 4 của họ sau thủ môn Mattia Perin, hậu vệ Joao Cancelo và tiền vệ Emre Can.

Xem thêm một số bài viết về Cris Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X