Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Juve dự đoán Ronaldo sẽ tỏa sáng rực rỡ mùa này

Thứ Năm 22/08/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Nicolas Anelka tin rằng Ronaldo sẽ ghi nhiều bàn hơn cho Juventus ở mùa giải này khi đã có 1 năm kinh nghiệm thi đấu ở Serie A.
Ronaldo đã có một mùa giải ra mắt Juventus tương đối thành công sau khi chuyển đến từ Real Madrid hè 2018. Anh đã vượt qua cột mốc 20 bàn thắng một lần nữa và cũng cán mốc 600 bàn ở cấp độ CLB.

Ngôi sao 34 tuổi cũng giành thêm một danh hiệu VĐQG trong năm đầu tiên ở Turin. Bây giờ, mục tiêu của CR7 là đoạt Champions League cùng Bianconeri.

Cựu sao Juve dự đoán Cristiano Ronaldo sẽ tỏa sáng rực rỡ mùa này hình ảnh

Anelka khẳng định Ronaldo sẽ tỏa sáng mùa này


Và cựu tiền đạo Nicolas Anelka kỳ vọng những điều lớn lao từ Ronaldo ở mùa giải này: “Tôi nghĩ Ronaldo sẽ chơi tốt hơn so với năm ngoái.

Cậu ấy đã lập tức hòa nhập được với bóng đá Italia và chơi rất tốt ở Juventus. Năm nay, cậu ấy sẽ còn mạnh mẽ hơn và tôi không có nghi ngờ gì về điều này. Nếu không bị chấn thương và treo giò, cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng.

Juventus đã chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng và có chiến lược chuyển nhượng vô cùng thông minh. Những tân binh sẽ mất một vài tháng để làm quen với thứ bóng đá mới trước khi được thể hiện tất cả những khả năng của họ”.


Anelka từng có một quãng thời gian ngắn đầu quân cho Juventus năm 2013. Và chân sút người Pháp thừa nhận anh đây là khoảng thời gian thi đấu khiến anh thất vọng nhất.

“Tôi quyết định gia nhập Juve bởi vì đây là một đội bóng lớn với lịch sử hào hùng. Họ cũng là đội bóng hay nhất ở Italia.

Không may khi đây là trải nghiệm tệ nhất của tôi. Tôi chỉ chơi được 45 phút và không có cơ hội mặc chiếc áo Juventus trước mặt các CĐV trên sân nhà”.

Roma và Juventus tổ chức đàm phán về trường hợp Rugani
Roma đã mở các cuộc đàm phán với Juventus về một vụ chuyển nhượng tiềm năng với hậu vệ Daniele Rugani.
Bàn về chuyển nhượng, Ronaldo liên hoàn mỉa mai MU và Real, thậm chí cả Juve
Lên tiếng quan ngại về thị trường chuyển nhượng mùa hè này, siêu sao người Bồ Đào Nha nhìn nhận cả hai đội bóng cũ dường như đều đã mua hớ cả Harry Maguire...
Sẽ rất tuyệt vời nếu Neymar sát cánh cùng Ronaldo ở Juventus
Rivaldo nói về tương lai Neymar, huyền thoại của Barca ủng hộ cầu thủ người Brazil cập bến Juventus qua đó sát cánh cùng Ronaldo.
Tân binh Juventus ca ngợi các thần tượng Chiellini và Bonucci
Merih Demiral muốn học tập những thần tượng Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci trong thời gian đầu gia nhập Juventus.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X